Nam thanh niên rơi xuống sông tử vong khi đang xem lễ hội

Mai Đỉnh| 19/08/2018 11:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 19/8, lãnh đạo UBND xã Hương Thọ (TX. Hương Trà, TT - Huế) thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một nam thanh niên tử vong khi đang xem lễ hầu đồng tại lễ hội điện Hòn Chén.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 18/8, hàng nghìn người theo tín ngưỡng thờ Thánh Mẫu tập trung về điện Hòn Chén ở xã Hương Thọ tham gia lễ hội điện Hòn Chén. 

Đến khoảng 22h cùng ngày, nhiều người đang tập trung xem lễ hầu đồng tại lễ hội này thì phát hiện một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) bị sẩy chân rơi xuống sông Hương. Do trời tối, sông Hương đoạn qua khu vực trên nước sâu, nước chảy xiết nên người dân không kịp ứng cứu nạn nhân. 

Nam thanh niên rơi xuống sông tử vong khi đang xem lễ hội

Rất đông người dân theo dõi sự việc

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Hương Thọ, Công an thị xã Hương Trà đã đến hiện trường cùng lực lượng cứu hộ tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến 22h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy và trục vớt đưa lên bờ. Nạn nhân được xác định là Nguyễn T. (29 tuổi, trú tại TP Huế).

Điện Hòn Chén là nơi thờ Thánh mẫu Thiên Y tế Na theo truyền thống thờ Thánh mẫu của người Việt Nam và Champa xưa. Hằng năm, vào tháng 3 và tháng 7 âm lịch, điện Hòn Chén diễn ra lễ hội lớn với sự tham gia của hàng ngàn người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên rơi xuống sông tử vong khi đang xem lễ hội