Nam thanh niên leo đỉnh cầu Thuận Phước để quay clip câu view

Huy Hoàng| 21/11/2018 19:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam thanh niên tự ý leo lên đỉnh cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) với mục đích quay clip mạo hiểm để đăng lên mạng đã bị các lực lượng chức năng khống chế.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h15 phút ngày 21/11, người đi đường phát hiện Trần Trọng Hiếu (25 tuổi, ngụ H.Bảo Lộc, Lâm Đồng) ở trên đỉnh trụ cầu Thuận Phước nên báo cho Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (PC07 Công an TP.Đà Nẵng).

Nghi ngờ người này có ý định tự tử, lực lượng phòng huy động hơn 100 cán bộ chiến sĩ các lực lượng gồm Đội cứu nạn cứu hộ, Đội PCCC đường sông, Đội PCCC Hải Châu và Sơn Trà đến hiện trường.

Nam thanh niên leo đỉnh cầu Thuận Phước để quay clip câu view

Hiếu leo cầu Thuận Phước khiến cơ quan chức năng Đà Nẵng phải huy động hơn 100 người giải cứu

Lực lượng CSGT, CSTT của quận Hải Châu, Sơn Trà cũng được huy động để phong tỏa giao thông hai bên đầu cầu.

Các chiến sĩ đã âm thầm leo thang bộ của trụ cầu hàng chục mét để tiếp cận thanh niên này. Đồng thời bên dưới cũng chuẩn bị bơm phao hơi để đề phòng. Lúc lực lượng cứu hộ đến thì Hiếu đang nằm ngủ trên đỉnh trụ. Các chiến sĩ phải thắt dây an toàn cho Hiếu sau đó mới đánh thức người này dậy.

Trả lời lực lượng chức năng ở hiện trường, Hiếu cho biết leo lên đỉnh trụ cầu Thuận Phước để quay clip nhảy nhót, tung lên mạng nhằm đạt nhiều lượt xem. Ý tưởng là từ môn thể thao mạo hiểm Parkour ở nước ngoài và năm 2016 nam thanh niên này đã từng leo lên cầu Thuận Phước 1 lần nhưng không bị phát hiện.

Thanh niên này sau đó được đưa lên ô tô của CSGT chở về Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu) để làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên leo đỉnh cầu Thuận Phước để quay clip câu view