Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại trường học

Hoàng Phong| 24/02/2017 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 24/2, trong lúc dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ trường tiểu học Châu Văn Liêm (thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hoà, Long An) bất ngờ phát hiện xác nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại nhà giữ xe của trường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ sáng nay (24/2), bảo vệ trường Tiểu học Châu Văn Liêm đến trường sớm để quét dọn dãy hành lang tầng trệt và sắp xếp bàn ghế trước bãi giữ xe học sinh thì bất ngờ phát hiện xác một nam thanh niên trong tư thế treo cổ.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Nhật Tân (SN 1993, trú tại ấp Chánh, xã Tân Phú, huyện Đức Hòa) con của vợ chồng ông Nguyễn Minh Hải và bà Huỳnh Thanh Loan đang bán hàng ở căng-tin tại trường.

Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại trường học

Ảnh minh hoạ

Theo mẹ nạn nhân cho biết, do cha mẹ bán hàng ở đây nên Tân cũng thường xuyên vào trường chơi, thỉnh thoảng phụ dọn bàn ghế, rửa ly nên trong trường ai cũng quen và biết mặt.

"Hàng ngày nó vẫn sinh hoạt và tâm lý bình thường. Từ trước giờ chưa biểu hiện gì khác lạ, không rõ lý do gì nó lại làm chuyện dại dột như vậy nữa...”, bà Loan cho biết.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đức Hòa phối hợp cùng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Long An  tiến hành khám nghiệm tử thi, đến trưa cùng ngày đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình làm thủ tục mai táng.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Tân vẫn đang được các đơn vị chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại trường học