Nam thanh niên câu cá bị bỏng đã tử vong

Huy Hùng| 24/03/2015 13:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 10 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, người câu cá gần chân cầu Sài Gòn bị bỏng toàn thân đã tử vong do bị nhiễm trùng máu.

Trước đó, vào khoảng 17h chiều 13/3, nhiều người đang ngồi câu cá tại khu vực gần cầu Sài Gòn (quận 2) thì chợt giật thót mình bởi một tiếng nổ lớn vang lên. Ngay sau đó, anh Nguyễn Hữu Đ (35 tuổi, quê Lâm Đồng) đột nhiên bốc cháy dữ dội.

Đoạn clip được đăng tải trên Youtube thể hiện, sau khi bị đốt cháy, nạn nhân bị bỏng nặng, đã được một thanh niên và một công nhân đưa lên xe máy chở ra ngoài đường lớn. Do da nạn nhân đang bong tróc, lột ra từng mảng nên ngồi trên xe máy, xảy ra cọ xát khiến anh Đ khá đau đớn.

Thấy anh Đ. ngồi quằn quại trên xe máy, một số người có mặt đã chạy ra đường vẫy taxi dừng lại đưa anh đi cấp cứu. Tuy nhiên, nhiều xe taxi đi qua đây rồi bỏ chạy luôn khiến những người có mặt tại đây rất bức xúc.

Trong đoạn clip có người thốt lên: “Taxi không chịu chở luôn mới ghê”. Cuối cùng, mọi người đành chở anh Đ di chuyển bằng xe máy đến bệnh viện Bưu điện quận 2, sau đó nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Ngày hôm qua, 23/3 anh Đ đã tử vong sau 10 ngày điều trị do nhiễm trùng máu.

Clip "Taxi từ chối chở nạn nhân đi cấp cứu"

Vụ nổ lớn dưới chân cầu Sài Gòn: Taxi làm lơ người gặp nạn (Video Youtube)

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên câu cá bị bỏng đã tử vong