Nam điều dưỡng chết trong tư thế treo cổ tại bệnh viện

Tài Đức| 26/09/2017 21:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không biết anh L. đi đâu trong giờ trực, nhiều nhân viên bệnh viện đã đi tìm thì tá hỏa phát hiện anh L. chết trong tư thế treo cổ gần nhà xác.

Chiều ngày 26/9, Công an xã Quảng Tâm (Tp.Thanh Hóa) xác nhận có một nam điều dưỡng tử vong tại Bệnh viện 71 Trung ương đóng trên địa bàn và người này chết trong tư thế treo cổ.


Theo thông tin ban đầu cho biết, vụ việc được phát hiện vào rạng  sáng cùng ngày, tại khu vực nhà để oxy của bệnh viện. Nạn được xác định là anh T.V.L (SN 1989 ở xã Đông Tiến, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa). Anh L. là điều dưỡng tại khoa cấp cứu của Bệnh viện 71 Trung ương.

Nam điều dưỡng chết trong tư thế treo cổ tại bệnh viện

Bệnh viện 71 Trung ương nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, khoảng 19h ngày 25/9, anh L. vào bệnh viện thay quần áo làm việc, sau đó đi xuống khoa của vợ mình và cùng ăn cơm.

Đến khoảng 20h, không thấy chồng mình ở khoa, vợ anh L. cảm thấy bất an nên đã gọi điện nhưng không được. Sau đó , chị đã cùng nhiều nhân viên khác đi tìm thì tá hỏa phát hiện anh L. đang trong tư thế treo cổ ở khu vực nhà để oxy gần nhà xác bệnh viện. Mọi người đã nhanh chóng cắt dây và đưa anh L. vào khoa cấp cứu, tuy nhiên, anh L. đã tử vong trước đó.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã xuống hiện trường, phối hợp cùng lãnh đạo bệnh viện và người nhà nạn nhân tiến
hành lập hồ sơ, làm rõ vụ việc.

Sau đó, nạn nhân đã được người nhà đưa về quê an táng theo phong tục địa phương. Hiện, vụ việc đang được các nhà chức trách địa phương làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam điều dưỡng chết trong tư thế treo cổ tại bệnh viện