Nam công nhân nghi bị ngã từ trên cao xuống đất tử vong

Nhật Vũ| 10/04/2020 17:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nam thanh niên người Hà Tĩnh được phát hiện tử vong trong khu chung cư dành cho công nhân của Công ty than Uông Bí (Quảng Ninh).

Ngày 10/4, lãnh đạo Công ty than Uông Bí xác nhận và cho biết, một công nhân thuộc phân xưởng K3, Công ty than Uông Bí đã tử vong trong khu chung cư dành cho công nhân tại phường Trưng Vương, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Nạn nhân tử vong được xác định là Vương Khả H. (SN 1997, quê quán xã Khánh Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh).

Nam công nhân nghi bị ngã từ trên cao xuống đất tử vong

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng ngày 10/4, nhân viên trực gác tại khu chung cư phát hiện H. nằm bất động dưới đất, qua kiểm tra, thanh niên này đã tử vong.

Sau đó, sự việc nhanh chóng được báo ngay tới công an địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tới khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Qua khám nghiệm, một lãnh đạo Công an TP. Uông Bí cho biết, nạn nhân bị ngã từ trên cao xuống, trên người có điện thoại đang cắm tai nghe và bật nhạc. Khả năng đây là một vụ tai nạn.

Hiện, đại diện Công ty than Uông Bí đã thông báo sự việc cho gia đình nạn nhân và họ đang từ quê ra Quảng Ninh để làm việc với cơ quan chức năng. Ngày mai, đại diện công ty cùng một số đồng nghiệp sẽ về chia buồn cùng gia đình công nhân này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam công nhân nghi bị ngã từ trên cao xuống đất tử vong