Một phụ nữ tử vong bất thường sau khi đi xăm môi và lông mày

Huy Hoàng| 04/07/2018 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một phụ nữ tới tiệm chăm sóc sắc đẹp để xăm lông mày và xăm môi. Trên đường về nhà, bà L. cảm thấy mệt mỏi, ngứa toàn thân nên yêu cầu tài xế chở quay lại tiệm thì ngất xỉu và tử vong sau đó.

Tối 3/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp cùng Công an thị xã Phước Long tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Phạm Thị Mỹ L. (60 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Phú Riềng, Bình Phước). 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h đêm 30/6, bà L. đến tiệm chăm sóc sắc đẹp P.N trên địa bàn TX Phước Long để xăm lông mày và xăm môi. Khoảng 2h sau, bà L. gọi cho tài xế đến chở về nhà.


Một phụ nữ tử vong bất thường sau khi đi xăm môi và lông mày

Xăm lông mày tại tiệm chăm sóc sắc đẹp. Ảnh minh họa

Trên đường về, khi đi đến trung tâm hành chính TX Phước Long thì bà L. thấy mệt mỏi trong người và ngứa toàn thân. Lúc này, bà yêu cầu tài xế chở lại tiệm chăm sóc sắc đẹp P.N để làm rõ.

Vừa tới nơi thì bà L. ngất xỉu, mọi người hốt hoảng đưa bà L. vào trung tâm y tế TX.Phước Long để cấp cứu. Tuy nhiên, các y, bác sĩ thông báo bà L. đã tử vong trước đó.

Ngay khi nhận tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đã tổ chức khám nghiệm tử thi; tuy nhiên, gia đình bà L. có đơn yêu cầu không mổ tử thi nên cơ quan điều tra đã thực hiện theo nguyện vọng.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã thu giữ một số mẫu thuốc, mực phun xăm để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ tử vong bất thường sau khi đi xăm môi và lông mày