Một nữ sinh Trường cao Đẳng Bách Việt mất tích bí ẩn

Quốc Thanh| 21/03/2015 23:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đến trường nhận giấy báo thực tập, một nữ sinh viên bỗng dưng mất tích bí ẩn. Cho đến nay, mặc dù gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả.

Chiều 21/3, trao đổi qua điện thoại, anh Nguyễn Bá Châu (SN 1989, quê ở Đa Ngư, xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa, Phú Yên) xác nhận em gái của anh Nguyễn Thị Diễm My (SN 1993, sinh viên năm cuối Trường cao Đẳng Bách Việt (chi nhánh Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) đã mất liên lạc với gia đình từ trưa 19/3, sau khi đến trường xin nhận giấy báo thực tập.

Một nữ sinh Trường cao Đẳng Bách Việt mất tích bí ẩn

Nữ sinh Nguyễn Thị Diễm My (Ảnh do gia đình cung cấp)

Sau khi nhận được tin, ông Nguyễn Bá An (ba em My) cùng một số người thân ở thôn Đa Ngư cũng bắt xe vào TP Hồ Chí Minh để cùng tìm kiếm tung tích My. “Hiện có hơn 10 người thân quen và bạn bè đang tổ chức tìm kiếm My ở khắp TP Hồ Chí Minh, chúng tôi chia nhau lân la trên các tuyến xe buýt, cửa hàng, bến xe, bệnh viện và những nơi My hay đến để dò la tung tích về em nhưng vẫn chưa có manh mối nào”, anh Châu nói.

Anh Châu cho biết: Khoảng 7giờ 30 ngày 19/3, em My lên trường Cao Đẳng Bách Việt để nhận giấy thực tập. Sau đó đến 9 giờ 40, gia đình nhận được cuộc gọi từ điện thoại My nhưng chuông vừa reo lên thì tắt ngay và khi gọi lại thì không liên lạc được.

Khoảng 30 phút sau, gia đình cũng nhận một cuộc gọi tương tự nhưng vẫn không thể liên lạc lại được. Nghi có chuyện gì với My nên gia đình đến trường tìm em thì được cán bộ nhà trường biết, khoảng 8h30 phút My có đến xin giấy báo thực tập, nhưng đến cuối tháng 3 trường mới cấp giấy này nên My ra về.

Nhân viên bảo vệ trường cũng xác nhận em My ra khỏi cổng khoảng 9 giờ cùng ngày. Rồi từ đó gia đình và người thân mất thông tin hoàn toàn về My. "Gia đình đang rất hoang mang vì  sau gần 3 ngày tích cực tìm kiếm My nhưng vẫn bặt vô âm tín”, anh Châu lo lắng.

Cũng theo anh Châu, My ở cùng với gia đình người anh trai cả Nguyễn Bá Giang (tạm trú ở 47 Phan Đình Phùng, phường 7, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh), hàng ngày em đến trường bằng xe buýt hoặc được anh Giang chở đi bằng xe máy. My chưa có bạn trai, chỉ chú tâm đến việc học, không bao giờ đi đâu mà không báo với gia đình, nên gia đình không nghĩ đến khả năng em My bỏ nhà đi chơi.

“Gia đình đã đến Công an phường 6 (quận Gò Vấp, chi nhánh trường My đang học) và Công an phường 7 (quận Phú Nhuận, nơi My tạm trú) trình báo về vụ việc mất tích của My. Công an hai phường đã tiếp nhận vụ việc và đang tích cực tìm kiếm tung tích em gái tôi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một nữ sinh Trường cao Đẳng Bách Việt mất tích bí ẩn