Một nữ sinh 18 tuổi ở Phú Thọ mất tích bí ẩn

Phú Sỹ| 10/09/2015 09:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nói với bố của mình là đi Hà Nội bán quần áo, nhưng đã gần 2 tháng không thấy Thu liên lạc, gia đình đã nhiều lần tìm kiếm nhưng đều vô vọng.

Tiếp xúc với chúng tôi, ông Hà Ngọc Hải bố em Hà Thị Hoài Thu, trú tại khu 4, xã Trị Quận, Phù Ninh (Phú Thọ) buồn rầu cho biết, ngày 23/07/2015, Thu có nói với gia đình là đi xuống quận Hoàng Mai (Hà Nội) bán quần áo cùng người phụ nữ có tên là L trú tại Kim Đức, Tp Việt Trì (Phú Thọ).

Một nữ sinh 18 tuổi ở Phú Thọ mất tích bí ẩn

Em Hà Thị Hoài Thu

Vì tin tưởng con, ông Hải đồng ý cho Thu xuống Hà Nội để bán quần áo. “Khoảng 14h 24/7, nó điện cho tôi bảo nó đã xuống tới nơi, sau đó nó tắt máy. Khoảng 2, 3 ngày sau tôi điện lại thì điện thoại không liên lạc được, vài ngày sau cũng không liên lạc được”, ông Hải cho biết. Sau đó ông Hải đã nhiều lần gọi điện vào số điện thoại người phụ nữ tên L. nhưng L. nói là không biết.

Lo điều chẳng lành xảy ra với con gái ông Hải đã xuống Hà Nội để tìm con, nhưng xuống tới nơi thì người chủ sạp quần áo ở Hà Nội nói là Thu không xuống đây. Gia đình đã tìm kiếm nhiều cơ sở ở Hà Nội nhưng không thấy nên đã trình báo lên cơ quan công an sở tại.

“Cháu nhà tôi học hết lớp 9, bao lâu nay chưa ra khỏi nhà, chúng tôi vô cùng lo lắng, không biết nó đi đâu, ăn ở thế nào?. Nếu có mệnh hệ gì thì tôi không sống nổi”, ông Hải buồn bã nói.

Ông Hải cũng cho biết, ngay sau đó gia đình đã trình báo lên Công an huyện Phù Ninh, và đơn vị này đang phối hợp với Công an Tp Hà Nội tích cực tìm kiếm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực xác minh làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một nữ sinh 18 tuổi ở Phú Thọ mất tích bí ẩn