Một học sinh bị đuối nước khi ra tắm biển

Tài Đức| 21/10/2015 20:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

5 học sinh rủ cùng nhau ra biển tắm nhưng do sóng lớn đã cuốn trôi các em ra xa. Người dân gần đó thấy sự việc đã chạy đến cứu được 4 em, còn một em thiệt mạng do đuối nước.

Sáng 21-10, ông Đỗ Ngọc Hùng, Chủ tịch UBND xã Quảng Vinh, huyện Quảng Xương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là Lê Thị Phương, học sinh lớp 8 trường THCS xã Quảng Vinh, huyện Quảng Xương.

Một học sinh bị đuối nước khi ra tắm biển

Bãi biển nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Theo đó vào khoảng 15 giờ 30 chiều 20-10, tại bãi biển thôn 1 Thanh Minh, xã Quảng Vinh, 5 em học sinh gồm: Vũ Thị Hương (sinh năm 2003), Lê Thị Phương (sinh năm 2001), Lê Thị Hạnh (sinh năm 2005), Hoàng Thị Thương Trang (sinh năm 2005) và Hoàng Thị Thơ (sinh năm 2008), trú tại thôn 1 và thôn 2 Thanh Minh, xã Quảng Vinh, rủ nhau ra biển tắm.

Trong lúc tắm, cả 5 em bất ngờ bị sóng dữ cuốn ra xa. Đúng lúc này, anh Văn Đình Trường (sinh năm 1971, trú tại thôn 2 Thanh Minh) thấy các em kêu cứu đã liền lao xuống ứng cứu.

Cố gắng hết mình nhưng anh Trường cũng chỉ cứu sống được 4 em, còn em Lê Thị Phương khi đưa được lên bờ đã tử vong do đuối nước.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Quảng Vinh đã cử lực lượng tới hiện trường, tổ chức sơ cấp cứu cho 4 em Hương, Hạnh, Trang và Thơ, đồng thời làm thủ tục bàn giao thi thể em Phương cho gia đình mai táng theo phong tục.

UBND xã Quảng Vinh cũng đã triển khai làm thủ tục để gia đình nạn nhân được nhận số tiền hỗ trợ theo quy định của Nhà nước và đề nghị biểu dương, khen thưởng kịp thời hành động dũng cảm cứu người của anh Văn Đình Trường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một học sinh bị đuối nước khi ra tắm biển