Một Giám đốc cảng cá mất tích khi đi tắm biển

Minh Quân| 18/09/2017 16:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 18/9, UBND xã Đức Minh (huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi) cho biết, hiện vẫn chưa tìm thấy tung tích của ông Trịnh Văn Kiệt (SN 1968, ở phường Quảng Phú, TP Quảng Ngãi), bị mất tích khi đi tắm biển.

Một Giám đốc cảng cá mất tích khi đi tắm biển

Lực lượng chức năng phối hợp cùng người dân đang nỗ lực tìm kiếm tung tích ông Kiệt

Trước đó, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, một số hộ dân buôn bán tại biển Minh Tân Nam, thuộc xã Đức Minh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi thấy ông Trịnh Văn Kiệt, hiện đang làm Giám đốc Ban quản lý Cảng cá Quảng Ngãi, đi xe máy đến rồi xuống biển tắm.

Tuy nhiên, khá lâu sau người dân vẫn thấy xe ông Kiệt trên bờ, và cũng không thấy ông Kiệt đâu nên mọi người vội hô hoán, đồng thời báo cho chính quyền địa phương xã Đức Minh và lực lượng chức năng đến tìm kiếm.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ngãi đã điều động hơn 20 cán bộ chiến sĩ cùng các phương tiện cứu nạn cứu hộ đến hiện trường phối hợp cùng người dân để triển khai tìm kiếm. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, thi thể ông Kiệt vẫn chưa được tìm thấy.

Theo một số người thân của ông Kiệt cho biết, mấy ngày gần đây, ông Kiệt đi thăm nhiều người bà con trong họ với vẻ mặt rất buồn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một Giám đốc cảng cá mất tích khi đi tắm biển