Một công chức xã bị đình chỉ công tác vì liên quan sai phạm tài chính

Hồng Nam| 07/09/2018 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một công chức tư pháp xã ở tỉnh Vĩnh Long bị tạm đình chỉ công tác để điều tra, do liên quan đến vụ Chủ tịch xã này “thụt két”.

Ngày 7/9, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Diên – Chủ tịch UBND huyện Mang Thít (Vĩnh Long) cho biết, vị này vừa ký Quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Khắc Hiển, công chức tư pháp – hộ tịch xã Long Mỹ, huyện Mang Thít.

Một công chức xã bị đình chỉ công tác vì liên quan sai phạm tài chính

Trụ sở UBND xã Long Mỹ nơi xảy ra vụ việc

Theo ông Diên, việc ông Hiển bị tạm đình chỉ công tác để điều tra, làm rõ trách nhiệm vì có liên quan với ông Nguyễn Thái Anh – Chủ tịch UBND xã Long Mỹ có dấu hiệu tham ô tài sản ở xã này.

Trước đó, như Báo Công Lý đã phản ánh, qua công tác kiểm tra, Ủy ban Kiểm tra đã phát hiện ông Thái Anh có biểu hiện tham ô trong việc xây dựng các công trình xây dựng ở địa phương với số tiền khoảng 60 triệu đồng.

Cơ quan Công an đã khởi tố ông Thái Anh nhưng cho tại ngoại để tiếp tục điều tra về hành vi Tham ô tài sản và đang tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi cố ý làm trái của ông Thái Anh. Tổng cộng số tiền sai phạm khoảng 200 triệu đồng. Ông Thái Anh cũng đã bị đình chỉ tư cách Đại biểu Hội đồng nhân dân của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một công chức xã bị đình chỉ công tác vì liên quan sai phạm tài chính