Một cán bộ Công an trại giam bị lũ cuốn trôi

Duy Uyên| 27/06/2018 11:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đang tích cực tìm kiếm một cán bộ Công an trại giam bị lũ cuốn trôi vào sáng 27/6.

Theo đó, vào khoảng 7 giờ sáng 27/6, mưa lớn xảy ra trên địa bàn huyện Hoành Bồ (Quảng Ninh) đã gây ra lũ quét tại khu vực gần trại giam Đồng Vải (xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ).

Cùng thời điểm đó, Thiếu úy Nguyễn Đức Anh (SN 1992, quê ở Nam Sách, Hải Dương, là cán bộ trại giam Đồng Vải) sau khi giao ban, đang trên đường xuống khu vực canh gác phạm nhân, khi đi qua đập tràn gần trại giam đã bất ngờ bị lũ cuốn cả người và xe mất tích.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng huyện Hoành Bồ, cùng cán bộ chiến sĩ trại giam Đồng Vải đã có mặt tại hiện trường, tích cực tìm kiếm thiếu úy Đức Anh, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy và công tác tìm kiếm vẫn đang tiếp tục.

Một cán bộ Công an trại giam bị lũ cuốn trôi

Khu vực đập tràn nơi cán bộ Công an trại giam mất tích

Trên địa bàn huyện Hoành Bồ, mưa lũ cũng đã gây ngập cục bộ cho các xã Vũ Oai, Thống Nhất. UBND huyện Hoành Bồ đã chủ động chỉ đạo các lực lượng chức năng khắc phục kịp thời, không ảnh hưởng tới đi lại của các cháu học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia tại điểm trường Thống Nhất, Hoành Bồ.

Được biết, hiện tại một số vùng núi của tỉnh Quảng Ninh nhưTiên Yên, Ba Chẽ, Bình Liêu vẫn tiếp tục mưa và xuất hiện lũ.

Trên sông Ba Chẽ, mực nước đã dâng qua ngầm tràn trung tâm thị trấn Ba Chẽ. Huyện này đã phải đặt biển cấm người và phương tiện đi qua ngầm tràn, đề phòng lũ cuốn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một cán bộ Công an trại giam bị lũ cuốn trôi