Mò ốc sau cuộc nhậu, 9X đuối nước thương tâm

Sơn Tùng| 09/10/2018 10:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/10, Công an huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một nam thanh niên tử vong.

Khoảng 16 giờ chiều 6/10, Lê Thế D. (SN 1990, trú xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) cùng 3 người bạn khác ngồi nhậu trên bờ sông cầu chìm, thuộc khối phố Mỹ Hòa, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên.

Tàn cuộc, D. và rủ bạn xuống sông (cách vị trí nhậu khoảng 10 mét) mò ốc. Một lúc sau, bạn của D. lên bờ trước và ngồi đợi nam thanh niên. Ngồi đợi khoảng 30 phút, không thấy D. lên. Người này nghĩ D. có khả năng bị đuối nước nên gọi cả nhóm chia nhau đi tìm song không có kết quả.

Mò ốc sau cuộc nhậu, 9X đuối nước thương tâm

Ảnh minh hoạ

Nhận được tin báo, Công an huyện Duy Xuyên đã có mặt tìm kiếm nạn nhân. Đến 7 giờ 30 ngày 7/10, thi thể anh D. đã được tìm thấy và bàn giao cho đình lo mai táng.

Trước đó, ngày 6/10, tại xã Duy Phú (huyện Duy Xuyên) cũng xảy ra vụ tử vong trong lúc đi châm cá. Khoảng 19 giờ ngày 6/10, ông N.Đ.Ph. (44 tuổi, trú thôn Trung Sơn, xã Duy Phú) rời khỏi nhà và mang theo bình điện đi châm cá. Đến tối cùng ngày, gia đình không ông Ph. về nên tổ chức đi tìm.

Đến khoảng 21 giờ 30, người thân phát hiện ông Ph. tử vong tại bờ ao gần nhà trong tình trạng bình điện châm cá đeo vào người, dây điện quấn vào tay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mò ốc sau cuộc nhậu, 9X đuối nước thương tâm