Miễn phí trông xe máy cho người xem pháo hoa trên cầu Nhật Tân

Huy Hùng| 08/02/2015 20:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người dân sẽ có cơ hội được đi giữa lòng đường cầu Nhật Tân và gửi xe máy miễn phí để chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa từ bãi giữa sông Hồng đêm giao thừa.

Theo đó, Công an Thành phố có nhiệm vụ chủ trì, phối hợp với Sở Giao thông Vận tải thống nhất phương án phân luồng, tổ chức giao thông từ xa; phân luồng, tổ chức giao thông trên cầu Nhật Tân và đường hai đầu cầu.

Trên phần cầu chính của cầu Nhật Tân, bố trí làn đường cho ô tô chạy về phía hai bên lan can cầu (mỗi bên 6-7m), còn phần giữa cầu cho người đi bộ qua cầu có nhu cầu xem pháo hoa.

Công an Thành phố cũng có nhiệm vụ huy động lực lượng Cảnh sát giao thông đường bộ và đường sắt, Cảnh sát trật tự, Cảnh sát giao thông đường thủy, Cảnh sát cơ động, Công an quận Tây Hồ, Công an huyện Đông Anh và các lực lượng chức năng làm tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự an toàn giao thông đường bộ và đường thủy, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Miễn phí trông xe máy cho người xem pháo hoa trên cầu Nhật Tân

Người dân có thể dễ dàng lên cầu Nhật Tân để thưởng thức pháo hoa đêm giao thừa (ảnh minh hoạ)

Lãnh đạo Thành phố giao Công ty TNHH MTV Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội bố trí lực lượng trông giữ phương tiện cho nhân dân. Theo đó, đối với xe máy sẽ tổ chức trông giữ miễn phí, còn đối với ô tô thì thu phí trông giữ theo quy định.

Đồng thời nhà vệ sinh lưu động tại hai đầu của các nhịp cầu chính cũng được bố trí lắp đặt để phục vụ nhân dân.

Như vậy, trong lần tổ chức bắn pháo hoa này, Thành phố sẽ bố trí tạo điều kiện để người dân được lên cầu Nhật Tân, và tìm được vị trí tốt nhất cho người dân được xem bắn pháo hoa nghệ thuật tầm cao, lần đầu tiên được tổ chức thực hiện tại bãi giữa sông Hồng vào đêm giao thừa Tết Nguyên đán sắp tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miễn phí trông xe máy cho người xem pháo hoa trên cầu Nhật Tân