Mẹ mang bầu bắt con gái 20 tháng tuổi uống thuốc cỏ tự tử

Quốc Huy| 18/10/2017 13:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn chuyện gia đình, người mẹ đang mang bầu 3 tháng bắt con gái 20 tháng tuổi cùng uống thuốc diệt cỏ tự tử rồi để lại thư tuyệt mệnh.

Sáng 18/10, thông tin từ Công an xã Thiệu Nguyên, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tự tử đau lòng. Nạn nhân là chị V.T.T.T (SN 1987, ở xã Thiệu Dương) cùng con gái mới 20 tháng tuổi.

Mẹ mang bầu bắt con gái 20 tháng tuổi uống thuốc cỏ tự tử

Bố mẹ đẻ chị T. đau đớn khi cùng một lúc mất cả con gái và cháu gái mới 20 tháng tuổi

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 15/10, chị T. cùng 2 con nhỏ (gồm bé trai 6 tuổi và bé gái 20 tháng tuổi) bắt taxi từ nhà mẹ đẻ tại xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn để về nhà chồng tại xã Thiệu Nguyên. Thế nhưng chị T. đã không về nhà chồng mà bắt taxi đến một nhà nghỉ trên địa bàn thành phố Thanh Hóa. Đến khoảng 0h ngày 16/10,  bố đẻ chị T. nhận được điện thoại chị T. đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Nhận được tin dữ, bố đẻ chị T. vội vã đến bệnh viện thì được các bác sĩ thông báo rằng chị T. đã tử vong vì uống thuốc cỏ tự tử. Cháu nhỏ 20 tháng tuổi bị mẹ cho uống thuốc cỏ đã được các bác sĩ chuyển sang bệnh viện Nhi Thanh Hóa và cũng tử vong sau đó. Rất may bé trai 6 tuổi của chị T. không uống thuốc nên đã may mắn sống sót.

Trao đổi với PV, mẹ đẻ chị T. nói trong nước mắt: “Biết chúng nó hay mâu thuẫn, nhưng không nghĩ rằng con mình lại nghĩ quẩn như thế”.

Trong thư tuyệt mệnh chị T. để lại, chị nhắn nhủ gia đình: “Khi con chết, con muốn mẹ con được hỏa thiêu, sau đó mẹ gửi mẹ con con lên chùa để chúng con được gần nhau”.

Được biết, vợ chồng chị T. lấy nhau đã được 7 năm, chồng chị là một bộ đội chuyên nghiệp hiện đang công tác trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ mang bầu bắt con gái 20 tháng tuổi uống thuốc cỏ tự tử