Máy tời gạch cuốn nát người, một công nhân tử vong

Lê Duẩn| 03/04/2015 15:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Anh Nguyễn Văn Tình chỉ mới vào công ty làm việc được 2 tuần thì đã bị máy tời gạch cuốn nát nửa người và tử vong sau đó.

Sáng nay ngày 3/4, theo thông tin từ ông Lê Văn Hòa - Trưởng công an xã Đông Vinh, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn mới xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 1 công nhân thiệt mạng, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Tình (SN 1984), trú ở thôn 9, xã Quảng Giao, huyện Quảng Xương).

Máy tời gạch cuốn nát người, một công nhân tử vong

Chiếc máy tời gạch cán chết anh Tình.

Theo ông Hòa cho biết, trước đó vài ngày, Ban công an xã nhận được thông tin tại Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Đông Vinh xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến 1 công nhân bị máy tời gạch cuốn nát nửa người.

“Ngay lập tức, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường. Thấy sự việc nghiêm trọng, tôi đã đưa người bị nạn đi cấp cứu, đồng thời, gọi điện báo cáo sự việc lên cấp trên. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó”, ông Hòa cho biết.

Theo thông tin ban đầu, trong quá trình vận hành máy, tại đây có 3 công nhân đang làm việc, tuy nhiên do mỗi người làm ở một vị trí khác nhau và tiếng máy chạy rất ồn nên không ai nghe tiếng kêu cứu của anh Nguyễn Văn Tình. Được biết, anh Tình là công nhân mới vào làm việc tại công ty trên chưa đầy 2 tuần thì xảy ra tai nạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công ty đã hỗ trợ gia đình toàn bộ tiền mai táng phí và 120 triệu đồng.

Hiện, nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy tời gạch cuốn nát người, một công nhân tử vong