Máy bay hạ cánh làm tốc mái nhà dân

Trương Huê| 27/05/2016 18:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một sự việc hy hữu trong lúc hạ cánh, chiếc máy bay chở khách bất ngờ làm tốc mái nhà của một gia đình. Sự việc khiến những người trong gia đình hoảng sợ.

Theo đó, khoảng 13h ngày 27/5, tại nhà anh Lê Văn Tiến (SN 1960, xóm 21, xã Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An) đã xảy ra một sự việc hy hữu. Vào thời gian trên một chuyến máy bay (chưa xác định của hãng nào), trong lúc hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Vinh đã bất ngờ làm tốc khoảng 200 viên ngói rơi xuống trần nhà gia đình anh Tiến.

Máy bay hạ cánh làm tốc mái nhà dân

Máy bay hạ cánh làm tốc mái nhà dân

Mái nhà gia đình anh Tiến bị hư hại sau khi một chiếc máy bay chở khách hạ cánh

Anh Tiến cho biết: Thời điểm xảy ra sự việc cả nhà anh đang ngủ trưa thì nghe tiếng động lớn trên trần nhà. Ngay lập tức anh vội hô hoán mọi người trong gia đình chạy ra khỏi nhà, tránh gặp phải nguy hiểm. Ra đến nơi thì anh phát hiện mái nhà bị hư hại, nhiều viên ngói bị rơi xuống vỡ vụn. Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh Tiến đã trực tiếp đến Cảng vụ Hàng không sân bay Vinh đồng thời điện báo Ban Công an xã Nghi Trung để giải quyết sự việc.

Nhận được thông tin đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc, An ninh sân bay quốc tế Vinh cùng Ban Công an xã đã có mặt để kiểm tra sự việc. Tại hiện trường gần 200 viên ngói trên mái nhà gia đình anh Tiến bị tốc, rơi xuống trần nhà bể nát.

Theo người dân cho biết, đây không phải lần đầu xảy ra vụ việc. Trước đó, nhiều lần người dân đã phản ánh nhưng không thấy lực lượng chức năng nào giải quyết.

Trao đổi với báo chí, ông Võ Văn Pháp – Phó trưởng đại diện Cảng vụ hàng không miền Bắc tại Nghệ An cho biết: Hiện tại chúng tôi cho lập biên bản để báo cáo sự việc lên cấp trên xem phương án giải quyết. Do chưa xác định được chuyến bay của hãng nào nên cần thời gian kiểm tra lại bên bộ phận Đài không lưu và hệ thống điều hành đường bay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bay hạ cánh làm tốc mái nhà dân