Mất tích 10 ngày, hai học sinh bất ngờ trở về nhà

Thọ Phúc| 13/04/2015 14:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hơn 10 ngày bỏ đi không có tin tức, hai học sinh trường THCS Vật Lại, Ba Vì bất ngờ trở về nhà.

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm và đăng tin trên Facebook, gia đình anh Chu Thế Phương, xóm 4, thôn Yên Bồ, xã Vật Lại huyện Ba Vì, TP Hà Nội đã tìm được cháu Chu Thế Doanh bỏ nhà ra đi từ ngày 31/3.

Mất tích 10 ngày, hai học sinh bất ngờ trở về nhà

Cháu Chu Thế Doanh sau nhiều ngày mất tích đã trở về nhà

Trao đổi với PV, anh Chu Thế Phương, (bố em Doanh) xác nhận, sau nhiều ngày mất tích bí ẩn, cháu Doanh đã được gia đình đón về nhà chăm sóc.

Anh Phương chia sẻ, cháu bỏ nhà đi từ ngày 31/3, gia đình rất lo lắng đã làm đơn trình báo cơ quan Công an. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm và đăng tin trên mạng, đến ngày 11/4 gia đình đã tìm kiếm được cháu  Doanh tại nhà một người dân ở Hà Nội.

Về lý do mất tích một cách kỳ lạ, anh Phương cho biết: “Cháu mới được gia đình đón về nhà, tâm trạng vẫn chưa được ổn định. Trước  mắt gia đình chỉ động viên cháu đến trường”.

Trước đó, như Báo điện tử Công lý đưa tin  ngày 31/3, cháu Chu Thế Doanh học sinh lớp 6 trường THCS Vật Lại đi dép đen, mặc quần bò màu đen, áo màu trắng có gắn logo của trường để đi học, sau đó không thấy về nhà.

Cùng mất tích với cháu Doanh còn có cháu Chu Đình Sáng (15 tuổi) học sinh lớp 7 trường THCS Vật Lại. Sáng là  hàng xóm gần nhà với cháu Doanh.

Được biết, đến ngày 11/4, Sáng cũng đã được gia đình đón về nhà.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mất tích 10 ngày, hai học sinh bất ngờ trở về nhà