Mất gần 2 cây vàng vì bị sư giả "thôi miên"

Trương Huê| 09/07/2015 07:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà sư vào nhà và được chị Tú tự nguyện quyên góp 10.000 đồng. Tuy nhiên, một lát sau, chị bỗng nhiên mở tủ lấy tiền và gần 2 cây vàng đưa hết cho nhà sư.

Vào chiều ngày 8/7, chị Trần Thị Tú (SN 1981, trú tại phường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An) tới cơ quan chức năng trình báo việc mình bị một vị sư vào nhà và lừa lấy hơn 1,5 triệu đồng tiền mặt cùng gần 2 cây vàng.

Mất gần 2 cây vàng vì bị sư giả

 Chị Trần Thị Tú người bị sư giả lừa tiền và vàng

Theo trình bày của chị Tú tại cơ quan chức năng, vào trưa cùng ngày có một người mặc áo tu hành, đến nhà chị để xin bố thí. Lúc này chỉ có một mình chị Tú ở nhà, khi thấy nhà sư, chị thành tâm mời vào và có tự nguyện quyên góp cho nhà sư 10.000 đồng. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện với vị sư một lúc, chị Tú như bị rơi vào trạng thái thôi miên và không ý thức được hành động của mình. Chị đã mở tủ và đưa 1,5 triệu đồng tiền mặt cùng gần 2 cây vàng cho nhà sư.

Sau đó chị ngủ thiếp đi, đến khi các con đi chơi về mới phát hiện và đánh thức chị dậy. Lúc này chị chợt nhớ ra mọi chuyện thì toàn bộ số tiền, vàng đã “bốc hơi” theo nhà sư. 

Thông tin từ Công an phường Lê Lợi, TP Vinh xác nhận đã tiếp nhận được thông tin trình báo của bị hại và đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mất gần 2 cây vàng vì bị sư giả "thôi miên"