Mang mùa Xuân đến với người dân làng bè Long Bình Tân

Tuệ Anh| 25/01/2023 19:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/1/2022 (mùng 04 tết), thực hiện "Tết yêu thương, san sẻ khó khăn", Ban chỉ huy Đội cảnh sát đường thủy cùng cán bộ chiến sĩ tại Đồng Nai tiếp tục thăm hỏi, động viên, tặng quà tết cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn đang cư trú và sinh sống tại khu vực làng bè Long Bình Tân, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa.

Không để người dân trên địa bàn thiếu thốn dịp Tết đến, xuân về là phương châm hành động của toàn lực lượng. Có mặt trong buổi tặng quà, các chiến sĩ thuộc Ban chỉ huy Đội cảnh sát đường thủy đã trao tận tay những món quà ý nghĩa cho người dân. Quà tuy nhỏ nhưng nghĩa lớn, vì đó là tất cả tấm lòng của người chiến sĩ đối với nhân dân, qua đó thể hiện tinh thần nhân văn, giúp bà con ven sông có cái Tết đầm ấm.

Mang mùa Xuân đến với người dân làng bè Long Bình Tân

Ban chỉ huy Đội cảnh sát đường thủy đã trao tận tay những món quà ý nghĩa cho người dân

Tại đây, 10 hộ có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận quà từ các chiến sĩ. Trong đó, mỗi hộ nhận một phần quà bao gồm: gạo, mì tôm, đường, nước tương, dầu ăn, trị giá 500.000đ/suất. Tổng trị giá đợt trao quà lần này là 5.000.000 đồng.

Mang mùa Xuân đến với người dân làng bè Long Bình Tân

Mỗi hộ nhận một phần quà bao gồm: gạo, mì tôm, đường, nước tương, dầu ăn, trị giá 500.000đ/suất

Hoạt động chung tay chăm lo Tết cho người nghèo và các gia đình khó khăn mà Ban chỉ huy Đội cảnh sát đường thủy thực hiện, đã đem lại hiệu quả thiết thực nhằm giữ gìn và phát huy truyền thống con người Việt Nam, luôn kịp thời sẻ chia, giúp đỡ cho những hộ gia đình kém may mắn đón một mùa Xuân mới đầm ấm, vui tươi.

Mang mùa Xuân đến với người dân làng bè Long Bình Tân

Người dân vui mừng, hân hoan khi nhận được sự quan tâm của các chiến sĩ dịp đầu Xuân

Những việc làm thiện nguyện trên còn mang thông điệp nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ đối với những người dân khu vực làng bè nhân dịp Tết đến, xuân về. Những việc làm cao cả ấy đã và đang tôn vinh bản chất, truyền thống tốt đẹp của người cán bộ chiến sĩ tại Đồng Nai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang mùa Xuân đến với người dân làng bè Long Bình Tân