'Mải yêu' nhiều nữ sinh bị phát tán ảnh khi đang 'mây mưa' với bạn trai

Mỹ Linh - Minh Phương| 10/06/2014 15:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những nữ sinh bị phát tán ảnh khi đang 'mây mưa' với bạn trai có rất nhiều điểm chung giống nhau.

Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt hình ảnh mây mưa, clip quan hệ với bạn trai của nữ sinh Việt được phát tán lan tràn trên mạng. Những hình ảnh, clip phản cảm lan truyền chóng mặt mà không cần bận tâm đến sự nhức mắt của chúng. Một điểm đặc biệt đó là rất dễ nhận thấy những điểm chung ở các nhân vật nữ chính bị phát tán ảnh đang "mải yêu" với bạn trai.

Xinh đẹp có thừa

Các nữ sinh trong những bức hình, clip nóng được phát tán đa số đều sở hữu vẻ ngoài khá xinh xắn và gợi cảm. Những hình ảnh đời thường của họ nhận được không ít lời khen của cư dân mạng. Vì vậy không có gì là lạ khi những cô nàng này sớm có quan hệ yêu đương khác giới. Tuy nhiên nếu chỉ dừng lại ở tình yêu trong sáng giữa nam và nữ thì không có gì đáng nói. Nhưng những cô bạn này sớm đã tỏ ra "sành đời" và không ngại "hết mình vì tình yêu".

Mới đây, một nữ sinh Bình Dương bị phát tán ảnh 'đang quan hệ' với bạn trai, bức ảnh ngay sau khi đăng tải đã được phát tán với tốc độ chóng mặt. Theo thông tin thu thập được, chàng trai trong tấm ảnh đó có nickname là S.B còn cô gái là S.Đ. Và nữ nhân vật chính trong tấm ảnh này còn được cho là hiện đang theo học tại một trường cấp 3 ở Dĩ An – Bình Dương.

nu sinh bi phat tan anh may mua, anh nhay cam, anh nu sinh quan he voi ban trai, loi song gioi tre

Nữ sinh Bình Dương bị phát tán ảnh 'quan hệ' với bạn trai

nu sinh bi phat tan anh may mua, anh nhay cam, anh nu sinh quan he voi ban trai, loi song gioi tre

Nữ sinh Bình Dương sở hữu một ngoại hình xinh xắn

Trước đó, vào cuối tháng 3, bức ảnh nữ sinh chat "s*x" với bạn trai cũng khiến nhiều người tá hỏa. Bức ảnh hở 100%, phô bày trọn vẹn vòng 1 của nữ sinh trước ống kính. Theo thông tin được đính kèm mà cộng đồng mạng truyền tay thì nữ sinh này có tên là Q.A., mới chỉ đang học lớp 9 tại trường THCS Chu Văn An. Tuy nhiên, nhìn vào gương mặt còn khá “non” và cách pose chu môi thì những thông tin này được nhiều người tin rằng có cơ sở.

nu sinh bi phat tan anh may mua, anh nhay cam, anh nu sinh quan he voi ban trai, loi song gioi tre

Q.A là một nữ sinh khá “hot” ở trường

Một số người quen của nhân vật chính trong ảnh cho biết thêm với ngoại hình xinh xắn, A. là một nữ sinh khá “hot” ở trường, cô bạn cũng khá được lòng bạn bè cũng như nhiều người khác trên facebook.

Thích gây sốc với chiêu trò khoe ảnh "mây mưa"

Người nổ phát súng đầu tiên cho chiêu thức câu like bằng ảnh "chăn gối" này phải kể đến cặp đôi với phát ngôn gây sốc: "Nếu được 30k like, vợ chồng mình sẽ đăng clip được không vợ?" kèm theo những tấm hình không thể nóng hơn của họ được đăng từ một chủ tài khoản Facebook có tên M.Tran. Dù dư luận đã rất phẫn nộ với hành động này nhưng dường như 2 nhân vật chính vẫn khá thản nhiên và “miễn nhiễm” với những lời lẽ đả kích từ cư dân mạng.

nu sinh bi phat tan anh may mua, anh nhay cam, anh nu sinh quan he voi ban trai, loi song gioi tre

Một chủ tài khoản facebook có tên C.Su cũng đã đăng 2 bức ảnh chụp cùng người yêu, khi cả hai đều trong trạng thái "hở nhiều che ít", ôm hôn nhau vô cùng thân mật. Rất nhiều cư dân mạng đã phải đỏ mặt ngượng ngùng với hai bức ảnh khiêu khích này khi người yêu của C.Su vô cùng táo bạo thể hiện những động tác hôn môi, thậm chí là hôn vòng 1 bạn gái.

nu sinh bi phat tan anh may mua, anh nhay cam, anh nu sinh quan he voi ban trai, loi song gioi tre

Có thể, họ biện minh cho hành động của mình bằng việc cho rằng như thế là dám nghĩ dám làm, là cá tính, là khác biệt. Thế nhưng, cái gì cũng cần đi theo lề lối và nằm trong khuôn khổ của những quy chuẩn nhất định. Không phải cứ cố tình đi ngược phép tắc mới là sống có phong cách, là tự tin làm những gì mình thích. Có bao nhiêu cách để nổi tiếng và thể hiện mình tích cực hơn, sao họ không chọn?

Không nghĩ đến hậu quả

Có khá nhiều sự việc các nữ sinh Việt bị hack facebook và tung ảnh nóng với người yêu lên mạng xã hội. Mặc dù việc bị đăng tải ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội không còn quá xa lạ, nhưng mỗi lần có một sự việc xảy ra đều khiến nhiều người cảm thấy sững sờ. Quả thật những trường hợp bị tung ảnh nhạy cảm trên facebook thế này đều có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người bị hại.

Đầu tháng 4, cư dân mạng từng xôn xao vì những bức ảnh trần truồng, phản cảm của một nữ sinh Hà Nội có facebook là T.B. Điều đáng nói là những bức ảnh này được chính chủ nhân của facebook đăng tải làm ảnh bìa, ảnh đại diện khiến nhiều người bất ngờ và sửng sốt.

nu sinh bi phat tan anh may mua, anh nhay cam, anh nu sinh quan he voi ban trai, loi song gioi tre

Những bức ảnh phản cảm được đăng tải làm hình đại diện của T.B. Trên vòng 1 cô còn viết chữ T và N.

Facebook này ngay sau đó đã bị khóa. Theo nhiều nguồn tin, T.B đã bị ai đó hack facebook và tung những bức ảnh này lên.

Tuy những trường hợp giống T.B rất đáng thương, nhưng cũng đáng giận. Bởi phải nhấn mạnh rằng nguyên nhân ban đầu là do các cô gái như T.B đã quá dại dột khi tự tay chụp những bức ảnh phản cảm, rồi gửi cho người yêu, đồng thời sơ hở khi để lọt ảnh nóng vào tay người ngoài.

Việc lộ clip, ảnh "mây mưa" với bạn trai không chỉ ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, những nữ sinh này còn bị tác động mạnh mẽ đến tâm lý, sức khỏe khi để nảy sinh "quan hệ" vợ chồng quá sớm. Tâm sinh lý chưa phát triển đầy đủ, suy nghĩ thiếu chín chắn có thể để lại những hậu quả đáng tiếc về sau này.

Tất cả những gì đang diễn ra khiến chúng ta phải gióng lên một hồi chuông cảnh báo về lối sống xa rời thực tế, dễ dãi và buông thả của một bộ phận không nhỏ giới trẻ hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Mải yêu' nhiều nữ sinh bị phát tán ảnh khi đang 'mây mưa' với bạn trai