Mải nghe điện thoại bị tàu hoả đâm chết

congly.com.vn| 13/04/2012 11:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 7 giờ ngày 24-11, tại Km 1684 + 750 thuộc địa phận ấp Thanh Hóa, xã Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai, đã xảy ra một vụ tai nạn tàu hỏa khiến người đi bộ thiệt mạng.Tàu hỏa mang số hiệu SQN1 chạy từ Quy Nhơn vào Tp. Hồ Chí Minh, do lái tàu Huỳnh Đức Lợi điều khiển khi đi đến đoạn đường trên đã đâm vào chị Nguyễn Thị Thủy (SN 1993, ngụ tại Khu công nghiệp Hố Nai 3, xã Hố Nai 3)

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, sự việc xảy ra khi chị Thủy đi bộ qua đường tàu để đi làm, do đang nghe điện thoại nên chị không để ý quan sát. Cùng lúc đó tàu SQN1 chạy qua, chị Thủy bị tàu đâm trực diện.

Cũng tại địa điểm trên, vào trưa 20-11, tàu hỏa mang số hiệu SE8 từ Tp. Hồ Chí Minh đi Hà Nội, do lái tàu Nguyễn Duy Khánh điều khiển đã đâm vào ông Nguyễn Thanh An, khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo phản ánh của người dân, đây là khu vực gần trường học, khu công nghiệp nên lượng người đi lại rất đông. Tuy nhiên, tại đây lại không có gác chắn nên tai nạn luôn rình rập khi có tàu đi qua.

Công Phong

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mải nghe điện thoại bị tàu hoả đâm chết