Lửa thiêu rụi nhà dân tại TP Điện Biên Phủ

Mai Đỉnh| 15/10/2018 06:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 20h ngày 14/10, tại tổ 11, phường Tân Thanh (TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) xảy ra đám cháy lớn, khiến một nhà dân bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, một số người dân gần đó thấy ngọn lửa bất ngờ bốc ra tại căn nhà số 531 (tổ 11, phường Tân Thanh). Tại thời điểm xảy ra cháy, ngôi nhà khóa cửa và không có người bên trong. Ngay lập tức, thông tin được báo lên cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin, lực lượng PCCC và Tìm kiếm cứu nạn Công an tỉnh Điện Biên đã nhanh chóng điều 3 xe chữa cháy cùng với hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Lực lượng cảnh sát đã phá khóa ngôi nhà và tích cực dập lửa. Sau khoảng 15 phút sau thì đám cháy được dập tắt.

Lửa thiêu rụi nhà dân tại TP Điện Biên Phủ

Hiện trường vụ cháy (Ảnh P.T.Anh)

Theo một vị lãnh đạo đơn vị PCCC cho biết, đám cháy có mức độ rất nguy hiểm bởi các nhà xung quanh đều có vật liệu dễ bắt lửa, nếu không kịp thời dập tắt, ngọn lửa sẽ nhanh chóng lan sang các khu vực lân cận.

Tại hiện trường, rất may không thiệt hại về người nhưng vụ cháy đã khiến toàn bộ đồ đạc, vật dụng, thiết bị xây dựng, mô tơ điện trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nguyên nhân ban đầu gây ra cháy được xác định là do chập điện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lửa thiêu rụi nhà dân tại TP Điện Biên Phủ