Lời khai của bảo mẫu bạo hành trẻ 2 tuổi ở Đắk Nông

Huy Hoàng| 28/12/2017 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến sự việc bé trai bị hành hạ khi gửi nhóm trẻ, UBND huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) đã chỉ đạo công an cùng các phòng ban chức năng vào cuộc xác minh.

Ông Trần Văn Nhân - Trưởng Công an xã Kiến Thành, huyện Đắk R'Lấp (Đắk Nông) cho biết, công an huyện cùng viện kiểm sát nhân dân huyện đã đến làm việc trực tiếp với bà Vấn - người phụ nữ xuất hiện trong clip bạo hành trẻ em; đồng thời khám xét hiện trường nơi bà Vấn đang giữ trẻ.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định hình ảnh trong video chính là nơi bà Vấn đang thuê để trông trẻ. Tại điểm giữ trẻ này thường có khoảng 10-15 cháu bé, cơ sở giữ trẻ này không có giấy phép hoạt động.

Theo ông Nhân, bước đầu bà Vấn cho biết, do hôm đó cháu Đ. đi ngoài nhiều lần vấy ra mông, chân và xung quanh hậu môn nên bà đã dùng khúc gậy có buộc giẻ để cọ rửa. Do cháu Đ. cứ khóc nên bà có lấy tay vỗ mấy cái lên đầu.

Lời khai của bảo mẫu bạo hành trẻ 2 tuổi ở Đắk Nông

Người phụ nữ nhấc cháu bé khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến sự việc, bà Vũ Thị Hiến - Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện Đắk R’lấp cho biết, đây là nhóm trẻ tự phát nên Phòng GD&ĐT không có thẩm quyền kiểm tra mà thuộc quản lý hành chính của UBND xã.

Cũng theo bà Hiến, sau khi xem clip, ngay trong chiều ngày 27/12, phòng đã tham mưu cho UBND huyện có công văn đình chỉ tất cả các cơ sở giữ trẻ hoạt động không phép.

Trước đó, vào tối ngày 26/12, một tài khoản Facebook đăng tải đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh người phụ nữ khoảng 60 tuổi đang tắm rửa cho bé trai.

Người này đã dùng các vật cứng thọc mạnh vào bộ phận sinh dục của cháu bé, rồi liên tục nắm áo nhấc bổng, dùng tay đập mạnh lên đầu khiến bé trai gào khóc. Clip vừa đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ tỏ thái độ phẫn uất trước hành động của người phụ nữ này.

Ông Đỗ Đắc Dương (bố của cháu Đ., ngụ xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) cho biết, khi lên mạng xã hội, gia đình ông tá hỏa khi phát hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh con mình là cháu Đỗ Đắc Minh Đ. (2 tuổi) bị bạo hành. Sáng ngày 27/12, gia đình ông đã làm đơn trình báo gửi đến cơ quan chức năng để vào cuộc điều tra, xử lý.

Theo ông Dương, vào đầu tháng 8/2016, gia đình ông gửi cháu Đ. cho bà Vấn trông coi với giá 1 triệu đồng/tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời khai của bảo mẫu bạo hành trẻ 2 tuổi ở Đắk Nông