Liên tiếp hai vụ bệnh nhân nhảy lầu tự tử

Lê Vũ Đoàn| 25/09/2014 16:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự việc diễn ra vào hồi 13 giờ 15 phút, ngày 25/9/210 tại Bệnh viện Thanh Hà, Đông Hương, TP Thanh Hóa. Nạn nhân là ông Phạm Văn Thực (62 tuổi), trú tại số 1 Lê Lai, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa.

Thông tin từ bệnh viện cho biết, ông Thực được người nhà đưa vào viện cấp cứu lúc 5giờ 30 phút sáng cùng ngày. Sau đó được chuyển lên khoa nội nằm điều trị.

Đến buổi trưa, sau khi ăn cơm do vợ và con gái mang vào, ông Thực đã ra ngoài đi lên tầng 4 của tòa nhà 5 tầng bệnh viện, leo ra lan can cầu thang nhảy xuống.  Sự việc diễn ra vào giờ nghỉ trưa nên không ai biết, sau khi nghe tiếng động con gái ông chạy ra mới biết bố mình nhảy lầu.

Liên tiếp hai vụ bệnh nhân nhảy lầu tự tử

Hiện trường nơi xảy ra vụ tử tử ở BV Thanh Hà

Theo các bác sĩ điều trị cho biết, ông Thực bị tai biến mạnh máu não, điều trị được hơn 5 tháng nay. Khoảng 4 tháng gần đây bênh nhận có triệu chứng khó ngủ. Khi bệnh nhân nhảy xuống, đã được các bác sỹ tại đây nhanh chóng đưa vào cấp cứu. Nhưng do nhảy trên cao xuống, ông Thực bị đa chấn thương, gẫy nhiều xương sườn, tụ máu dưới da, gãy ngang cột sống… nạn nhân đã chết sau đó.

Trước đó, ngày 23/9 tại BV Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng) ông Bùi Thanh Bình, 44 tuổi, đang điều trị tại Khoa Chấn thương sọ não đã bất ngờ nhảy xuống sân tự tử.

Một số nhân chứng cho biết, khi xảy ra vụ việc, ông Bình đang ngồi xe lăn ngoài hành lang tầng 2, còn vợ thì vào nhà vệ sinh gần đó để đổ nước tiểu. Bất ngờ, mọi người thấy ông Bình đẩy xe lao đến lan can, bám vào thành, dùng sức bật người để nhảy xuống sân trước sự bàng hoàng của mọi người xung quanh. Do quá đột ngột nên bệnh nhân và các y bác sĩ không kịp ngăn cản ông Bình.

Ngay sau đó, ông Bình được chuyển xuống Khoa Hồi sức cấp cứu ngoại. Tuy nhiên, do vốn đã bị chấn thương sọ não cộng với va chạm mạnh ở phần đầu sau khi tự tử nên ông Bình đã tử vong tối cùng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên tiếp hai vụ bệnh nhân nhảy lầu tự tử