Lễ hội tô màu tại Times City

Phương Túy| 26/10/2015 22:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thành công rực rỡ của hai cuốn sách tô màu Khu vườn bí mật và Khu rừng bị phù phép, Johanna Basford tiếp tục cho ra đời siêu phẩm thứ ba mang tên "Đại dương mất tích".

Nếu như "Khu vườn bí mật" đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới với 3,5 triệu cuốn sách được bán ra tính đến thời điểm hiện tại, thì "Đại dương mất tích" thậm chí còn được in 1,3 triệu bản ngay lượt in đầu tiên, bán bản quyền sang 23 quốc gia ngay từ khi chưa phát hành, liên tục đứng top 1 của bảng xếp hạng sách bán chạy của Amazon.

Đặc biệt, lần đầu tiên, Việt Nam có 1 cuốn sách xuất bản cùng một lúc với tiếng Anh trên thế giới và được phát hành đồng loạt trên thế giới và Việt Nam vào ngày 27/10/2015.

Lễ hội tô màu tại Times City

Lễ hội tô màu - Đại dương mất tích

“Đại dương mất tích” là cuộc phiêu lưu bằng mực vẽ nằm dưới những ngọn sóng biển với những tranh vẽ đầy mê hoặc để bạn tô màu và trang trí. Từ những mớ rong biển quấn vào nhau cho đến những rặng san hô ngầm và cả những con tàu bị đắm, có rất nhiều thứ để bạn khám phá! Thông qua cuốn sách, bạn sẽ được gặp gỡ nhưng chú bạch tuộc lạ lùng, những nàng tiên cá có phép thuật, rất nhiều loài cá đẹp kì lạ và những cung điện huyền bí, tất cả đều đang chờ bạnđưa vào thế giới thực sống động muôn màu!

Và tất nhiên, trong cuộc phiêu lưu bạn sẽ tìm thấy những kho báu chứa đầy trang sức của hải tặc, qua đó bạn có thể tìm thấy những viên kim cương, đồng vàng, dây chuyền ngọc trai hay những lọ thuốc ma thuật. Hành trình khám phá thế giới biển chắc chắn sẽ đem lại những cảm giác tươi mới cho tinh thần, bồi dưỡng năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Cùng chào đón "bom tấn" của ngành xuất bản tại sự kiện ra mắt sách được tổ chức vào ngày 30/10/2015, tại Times City, số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đọc những giây phút sảng khoái như: Cùng hòa mình vào dòng nước mát lành của biển cả và truy tìm những kho báu của hải tặc được cất giấu trong những bức hình lung linh kì ảo, cùng nhiều trò chơi vô cùng thú vị cũng như được giao lưu cùng chuyên gia tô màu, tại đó các bạn sẽ có thêm những kỹ năng phối hợp màu sắc để tạo cho mình những bức tranh thật đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội tô màu tại Times City