Lấy trộm iphone của người bị tai nạn tử vong trên đường

Tuyết Nhung(TH)| 09/02/2015 09:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên đường về quê, hai nạn nhân là dượng và cháu đã bị xe khách tông phải và tử vong tại chỗ. Khi lực lượng chức năng kiểm tra điện thoại để báo về cho gia đình thì phát hiện một trong hai nạn nhân bị kẻ gian thừa cơ hội lấy mất iPhone.

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào hồi 16 giờ ngày 8-2, trên đường tránh Quốc lộ 1A ( đoạn qua thôn Tân Mỹ, xã Điện Minh, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam). Theo xác định của cơ quan chức năng thì đây là hai dượng cháu và họ đang trên đường về quê ăn tết thì bị xe khách tông phải.

Hai nạn nhân được công an xác định danh tính là anh Nguyễn Văn Đức (SN 1987) và ông Nguyễn Duy Hải (SN 1960, cùng ngụ xã Quế Trung, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam). 

Thông tin từ người dân tại hiện trường cho biết, khoảng 16 giờ ông Đức điều khiển xe máy chở ông Hải lưu thông theo hướng từ TP Đà Nẵng về Quảng Nam thì tông trực diện vào xe khách mang BKS 36B 00724, đang đi ngược chiều. 

Lấy trộm iphone của người bị tai nạn tử vong trên đường

Hiện trường thương tâm của vụ tai nạn. (Ảnh: B.Vân)

Cú va chạm mạnh khiến xe máy nằm bẹp dúm dưới đầu xe khách, phần đầu xe khách cũng bị hư hỏng khá nặng. Hai người đi trên xe máy tử vong tại chỗ do chấn thương sọ não.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT huyện Điện Bàn đã có mặt để lập biên bản hiện trường và điều tiết giao thông. Vụ tai nạn khiến Quốc lộ 1A tắc nghẽn trong thời gian hơn 1 giờ.

Khi cơ quan chức năng tìm vật dụng liên lạc trên người nạn nhân để thông báo cho gia đình thì nhiều người dân chứng kiến vụ việc từ đầu còn cho hay khi tai nạn xảy ra, trên người ông Đức có mang theo một chiếc điện thoại Iphone, trong khi chờ lực lượng CSGT đến nơi thì kẻ gian đã thừa cơ hội cuỗm đi mất.

Trên người nạn nhân lúc đó chỉ còn lại chiếc điện thoại cũ nhưng do cú va chạm mạnh nên cũng không thể sử dụng được. Sau đó, thông qua chứng minh thư trên người nạn nhân, CSGT huyện Điện Bàn đã xác minh nhân thân và báo tin cho người nhà.

Hiện cơ quan chức năng cũng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và ngay trong chiều 8-2, nhiều người dân ở xã Điện Minh đã vận động quyên góp tiền cho 2 nạn nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lấy trộm iphone của người bị tai nạn tử vong trên đường