Lật xe khách, 4 người chết, 11 người bị thương

congly.com.vn| 13/04/2012 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ tai nạn lật xe kinh hoàng tại Thừa Thiên Huế chiều 24-9 khiến 4 người chết tại chỗ, 11 người bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn

17h chiều 24-9, tại KM 860+300 trên tuyến QL 1A đi qua địa phận xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Chiếc xe khách biển số 47V-1658, do tài xế Võ Văn Thuận (44 tuổi, trú tại số nhà 75 đường Minh Mạng, Tp.Huế) điều khiển chạy hướng Huế - Đà Nẵng, trong lúc lưu thông, do mất lái nên xe đã lật nhào xuống ruộng, khiến 4 người chết tại chỗ, 11 người bị thương.

Trong 11 người bị thương có 5 người bị thương nặng đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế, đa số các bệnh nhân này bị gãy cột sống cổ, chấn thương ở ngực và nội tạng.

Đến 21 giờ cùng ngày, xe khách đã được cơ quan chức năng đưa lên đường và di chuyển về trụ sở Công an huyện Phú Lộc phục vụ công tác điều tra.

Nguyên nhân bước đầu được xác định là do trời mưa, tài xế không làm chủ tốc độ gây nên tai nạn nghiêm trọng.

Lãnh đạo huyện Phú Lộc và tỉnh Thừa Thiên- Huế đã có mặt tại hiện trường để thăm hỏi, động viên người bị nạn. Ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết đã quyết định hỗ trợ khẩn cấp 3 triệu đồng/người chết và từ 1 - 2 triệu đồng/người bị thương.

Cơ quan Công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật xe khách, 4 người chết, 11 người bị thương