Lật thuyền trên hồ Trị An làm chết 3 trẻ em

Sỹ Tuyên| 07/06/2015 23:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 7/8, trên khu vực hồ Trị An, đoạn thuộc địa bàn khu phố 8, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đã xảy ra một vụ lật thuyền làm chết 3 trẻ em.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào sáng 7/6, một nhóm người từ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã thuê xe ô tô đến thăm người thân tên Biển tại thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu. Tại đây họ đã tổ chức ăn uống và ngắm cảnh hồ Trị An.

Đến chiều 7/6 sau khi tàn tiệc, nhóm người khoảng gần 10 người đã sử dụng thuyền bơi xuống khu vực lòng hồ Trị An chơi. Nhưng khi chiếc ghe đang di chuyển ra khu vực lòng hồ thì bị lật. Trên ghe lúc này có 3 trẻ em và nhiều người lớn. Do các em không biết bơi nên đã bị dòng nước nhấn chìm.  

Sau khi tai nạn xảy ra người thân đã nhanh chóng đưa 2 em đến bệnh viện cấp cứu, song 2 nạn nhân đã tử vong sau đó. Một cháu nhỏ khác cũng đã được người dân vớt được xác vào chiều cùng ngày.   Hiện chưa rõ danh tính 3 nạn nhân tử vong sau vụ lật thuyền.  

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người thân đã đưa thi thể 3 cháu nhỏ về huyện Trảng Bom để lo hậu sự. Cơ quan chức năng huyện Vĩnh Cửu đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật thuyền trên hồ Trị An làm chết 3 trẻ em