Lật thuyền chở 2 tấn ngao: Nguyên nhân có thể do gió to

Thọ Phúc| 17/12/2014 11:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng cho biết, thuyền không thủng, không vỡ nát. Nguyên nhân sơ bộ được xác định, do gặp phải gió to làm thuyền chao đảo, dẫn đến bị lật.

Như báo Công lý đã đưa tin, khoảng 5h sáng nay (16/12), một chiếc thuyền chở khoảng 2 tấn ngao bất ngờ bị lật gần khu vực cửa lạch Giang Long, xã Nam Thịnh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Lật thuyền chở 2 tấn ngao: Nguyên nhân có thể do gió to

Chiếc thuyền chở 3 người và khoảng 2 tấn ngao bị lật được đưa vào bờ để khám nghiệm

Trên thuyền tổng cộng có 13 người, khi vào đến cảng Long Thịnh cách bờ hơn 500 mét thuyền bất ngờ bị chao đảo rồi lật 6 người không biết bơi đã bị đuối nước tử vong, 7 người còn lại may mắn được người dân ứng cứu kịp thời.

Danh tính 6 người tử nạn gồm: Đinh Văn Sỹ (25 tuổi) là chủ thuyền; Trương Thị Mây (23 tuổi), Trường Thị Huyền (27 tuổi); Đinh Thị Miền (22 tuổi), Phạm Thị Nga (42 tuổi) và Trương Thị Huyền (51 tuổi).

Trao đổi với PV, một cán bộ tham gia khám nghiệm chiếc thuyền bị lật cho biết, thuyền không thủng, không vỡ nát. Nguyên nhân sơ bộ của vụ lật thuyền được xác định là do gió quá to, trên thuyền chở  theo 13 người và khoảng 2 tấn ngao bị chao đảo, dẫn đến lật thuyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật thuyền chở 2 tấn ngao: Nguyên nhân có thể do gió to