Lao vào tàu hỏa đang chạy, một phụ nữ chết thảm

Minh Phượng (TH)(TH)| 26/07/2014 12:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 5h30 hôm nay (26.7), tại chắn đường sắt trên đường Huỳnh Văn Bánh(giáp ranh giữa hai phường 10 và 11, quận Phú Nhuận, TPHCM), một phụ nữ đã lao vào tàu hỏa để tự sát.

Theo ghi nhận ở địa phương, khoảng 5h30 phút sáng, một người phụ nữ tầm 40 tuổi, chưa rõ danh tính đi xe gắn máy hiệu Attila, mang BKS: 52U6 - 0283 đến gần các chắn dường sắt rồi dừng lại.

Một lúc sau, khi chuyến tàu Khi đoàn tàu Bắc - Nam chạy qua đoạn giao nhau với đường sắt thì có đoàn tàu chuẩn bị chạy về ga Sài Gòn nên nhân viên ngành đường sắt đã rào chắn lại, thì người phụ nữ này bất ngờ lao vào đoàn tàu đang chạy và tử vong tại chỗ.

Lao vào tàu hỏa đang chạy, một phụ nữ chết thảm

Lao vào tàu hỏa đang chạy, một phụ nữ chết thảm

Hiện trường vụ tai nạn

Tình huống xảy ra bất ngờ và quá nhanh, người dân xung quanh không kịp ngăn cản, người lái tàu cũng không kịp thắng lại. Sau đó, thi thể người phụ nữ được đưa qua một bên để đoàn tàu tiếp tục lưu thông.

Người dân xung quang đã nhanh chóng báo với cơ quan chức năng, Nhận tin báo, CSGT và công an lập tức có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông. Sau khi dựng lại hiện trường, xác người phụ nữ đã được chuyển về bệnh viện An Bình để khám nghiệm, tìm nhân thân.

Qua kiểm tra, trên chiếc xe của nạn nhân có để lại giấy chứng minh nhân dân mang tên Ngô Thị Bích Huyền (41 tuổi, ngụ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lao vào tàu hỏa đang chạy, một phụ nữ chết thảm