Lao vào đoàn tàu hỏa, người đàn ông tử vong tại chỗ

Quang Minh| 10/06/2015 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 10/6, một người đàn ông đã lao đầu vào đoàn tàu hỏa chạy hướng Bắc – Nam, bị kéo lê hơn 10 mét và tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h30, trên đường ray tàu hỏa (đoạn trước số nhà 120/92, đường Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận, TP.HCM). Nạn nhân là anh Nguyễn Quang Công Nhiệm (35 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận).

Lao vào đoàn tàu hỏa, người đàn ông tử vong tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người dân thấy anh Nhiệm đi bộ trên đường Thích Quảng Đức có biểu hiện say rượu. Khi thấy đoàn tàu hỏa chạy hướng Bắc – Nam đang tới, anh Nhiệm bất ngờ nhảy qua hàng rào chắn rồi lao đầu vào đoàn tàu. Hậu quả anh Nhiệm bị đoàn tàu kéo lê hơn 10 mét và tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, đoàn tàu hỏa đã dừng lại và cử người đại diện ở lại giải quyết vụ việc, sau đó tiếp tục hành trình về ga Sài Gòn. Nhận được tin báo, lực lượng công an quận Phú Nhuận đã có mặt tiến hành lập biên bản vụ việc và khám nghiệm hiện trường.

Lao vào đoàn tàu hỏa, người đàn ông tử vong tại chỗ

Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác.

Theo nhiều người dân cho biết, thì rất có thể nạn nhân buồn chuyện gia đình nên mới lao vào tàu hỏa để tự tử. Đến 10h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác và hiện trường vụ tai nạn được giải quyết xong.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lao vào đoàn tàu hỏa, người đàn ông tử vong tại chỗ