Lào Cai: Xót xa đứng nhìn nam thanh niên bị lũ cuốn trôi

Nguyễn Huy| 05/07/2015 23:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang cố vượt qua đập tràn, một người đã bị nước cuốn trôi. Phát hiện sự việc, nhiều người chạy đến cứu nhưng do nước chảy xiết nên đành bất lực nhìn dòng lũ cuốn nạn nhân đi mất.

Đến chiều tối nay (7/5), UBND xã Mường Hum cho biết, lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm một nạn nhân bị nước cuốn trôi khi đi qua đập tràn tại thôn Tà Lơi 3.

Theo các nhân chứng cho biết, vào khoảng 17h ngày 5/7, có 2 thanh niên người dân tộc vượt qua đập tràn tại thôn Tà Lơi 3, xã Mường Hum (huyện Bát Xát, Lào Cai). Khi đến giữa đập một người đã bị nước cuốn trôi.

Lào Cai: Xót xa đứng nhìn nam thanh niên bị lũ cuốn trôi

Hiện trường đập Tà Lơi 3 nơi nạn nhân bị lũ cuốn trôi

Phát hiện sự việc, nhiều người chạy đến cứu nhưng do nước chảy xiết nên đành bất lực nhìn dòng nước cuốn nạn nhân đi theo. Hiện thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Được biết, đập tràn qua thôn Tà Lơi 3 dẫn đến khu vực sản xuất của người dân hằng ngày có lượng người qua lại khá lớn. Bình thường nước chảy qua đập tràn không nhiều. Tuy nhiên, gần đây liên tục có mưa nên nước ở sông suối dâng cao, ồ ạt tràn về hạ lưu khiến lượng nước qua đập tràn khá lớn. Do đó, sẽ rất nguy hiểm nếu liều lĩnh vượt qua đập tràn vào mùa nước lớn này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Xót xa đứng nhìn nam thanh niên bị lũ cuốn trôi