Lào Cai: Tạm đình chỉ Hiệu trưởng dốc đầu cháu bé vào máy vặt lông gà

An An| 25/03/2017 13:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

UBND huyện Bảo Thắng (Lào Cai) đã ra Quyết định số 660/QĐ-UBND, ngày 24/3 về việc tạm đình chỉ công tác đối với bà Vũ Thị Hằng, Hiệu trưởng Trường Mầm non xã Xuân Giao, từ ngày 25/3 đến ngày 8/4/2017, liên quan đến vụ dốc đầu cháu bé vào máy vặt lông gà.

Như Công lý đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào ngày 22/3, cháu Nguyễn Gia Huy, học sinh lớp mẫu giáo 4 tuổi A3 Trường mầm non Xuân Giao, xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng được bố là anh Nguyễn Văn Nam đưa đến trường học khóc nhiều, không chịu vào lớp học. 

Đón bé vào lớp, cô giáo Hà Kim Vân – giáo viên chủ nhiệm lớp, đã dỗ nhưng cháu vẫn khóc to và chạy vào bếp nên hai cô giáo là Vũ Thị Hiền và cô Lê Thị Phượng khênh lên dọa thả vào máy vặt lông gà ở gần nhà bếp. 

Tuy nhiên, cháu Gia Huy vẫn tiếp tục khóc lên cô hiệu trưởng Vũ Thị Hằng đã đến bế và dỗ cháu. Nhưng đến lúc này, bé Gia Huy vẫn khóc nên đã quát và bế cháu đến máy vặt lông gà và nghiêng đầu cháu Gia Huy vào gần miệng máy rồi dọa cắm điện.

Lào Cai: Tạm đình chỉ Hiệu trưởng dốc đầu cháu bé vào máy vặt lông gà

Trường mầm non xã Xuân Giao

Đúng lúc này anh Nguyễn Văn Nam, bố cháu Gia Huy, do không yên tâm con đã nghỉ làm quay về trường. Đến nơi, anh Nam phát hiện sự việc, dù rất bức xúc nhưng anh dùng điện thoại quay lại.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đại diện nhà trường và các cô giáo liên quan đến gia đình nhà cháu Nguyễn Gia Huy xin lỗi và đề nghị gia đình cho cháu đi học đồng thời đề nghị anh Nam xóa đoạn clip trên, tuy nhiên không được chấp nhận.

Nhận được tin phản ánh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai đã tới trường mầm non Xuân Giao và phối hợp với UBND huyện Bảo Thắng chỉ đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phối hợp với công an huyện Bảo Thắng để xác minh sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Tạm đình chỉ Hiệu trưởng dốc đầu cháu bé vào máy vặt lông gà