Lào Cai: Phụ huynh hành hung bé gái 2 tuổi ngay trên tay cô giáo

Dương Đức| 01/10/2020 14:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông hành hung bé gái 2 tuổi, khi cháu bé đang được cô giáo ôm trên tay.

Ngày 1/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là phụ huynh học sinh đã hành hung một cháu bé học mầm non tại trường mầm non Trumpkids (phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Đoạn clip cho thấy, do hai cháu bé mầm non (2 tuổi) trong lúc vui chơi đã tranh giành đồ chơi và cắn vào tay nhau. Thấy sự việc, cô giáo tới can thiệp và bế bé ra chỗ khác. Sau đó, người đàn ông từ ngoài tiến đến vị trí cô giáo và tát thẳng vào mặt bé gái khiến cháu loạng choạng và khóc.

Chưa dừng lại, người đàn ông này tiếp tục túm tóc, giật ngửa cháu ra phía sau và dùng tay đánh vào người. Đồng thời, chỉ vào mặt cháu, quát mắng, yêu cầu cháu khoanh tay xin lỗi.

Lào Cai: Phụ huynh hành hung bé gái 2 tuổi ngay trên tay cô giáo

Người đàn ông túm tóc cháu bé ngay trên tay cô giáo

Toàn bộ sự việc được camera giám sát của lớp học ghi lại trước sự chứng kiến của 2 cô giáo trong lớp và các cháu bé đang chơi xung quanh. Tuy nhiên, trong clip, 2 cô giáo không có phản ứng can ngăn hành vi của người đàn ông này.

Giải thích về việc hai cô giáo trong lớp nhưng không ngăn cản sự việc, đại diện trường mần non Trumpkids cho biết, do hai cô giáo chưa có đủ kinh nghiệm trong dạy học nên không phản ứng kịp thời.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai cho hay, sẽ xem xét trách nhiệm của các giáo viên tại trường và mời công an vào cuộc để làm rõ hành vi của người đàn ông hành hung cháu bé.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Phụ huynh hành hung bé gái 2 tuổi ngay trên tay cô giáo