Lạng Sơn: 4 người tử vong trong vụ cháy quán karaoke kinh hoàng

Việt Văn| 07/11/2014 07:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hỏa hoạn bất ngờ bùng phát tại tầng hai của quán karaoke NonStop, sau đó cháy lan lên tầng 3. Ít nhất 4 người tử vong, trong đó có một cháu bé khoảng 4 tháng tuổi.

Vụ cháy nghiêm trọng xảy ra vào lúc 16h ngày 6/11 tại quán Karaoke NonStop thuộc khối 9, phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Theo thông tin ban đầu, hỏa hoạn xuất phát từ một phòng hát tại tầng hai, sau đó khói và lửa nghi ngút bùng phát cháy lên tầng 3, nơi có nhiều người đang “kẹt” bên trong quán.

Lạng Sơn: 4 người tử vong trong vụ cháy quán karaoke kinh hoàng

Lực lượng chức năng đưa người bị nạn ra khỏi đám cháy. Ảnh: Báo Lạng Sơn

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, các lực lượng chức năng, Công an tỉnh Lạng Sơn đã khẩn trưởng có mặt khống chế ngọn lửa và đưa người bị nạn ra ngoài. Nhiều nạn nhân được đưa đi cấp cứu, trong đó  có 4 người được xác định đã tử vong nghi do ngạt khói.

Bốn người tử vong được xác định là anh Hầu Văn Giang (sinh năm 1981) và vợ là chị Trần Phương Anh cùng con là Hầu Hà Anh (4 tháng tuổi), Lý Ngọc Dũng (sinh năm 1994), đều ở phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn.

Được biết, quán karaoke NonStop thuộc Công ty TNHH một thành viên đầu tư Minh Bảo do Đàm Đức Hải (sinh năm 1984, tại thị trấn Neo, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) làm giám đốc và giao cho Trần Thị Bình (sinh năm 1970, thường trú tại 99 Ngô Thùy Sỹ, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn) quản lý.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạng Sơn: 4 người tử vong trong vụ cháy quán karaoke kinh hoàng