Làm rõ nguyên nhân bệnh nhân tử vong tại phòng khám tư ở Cà Mau

Trí Minh| 03/08/2017 17:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/8, cơ quan chức năng huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, đang tiến hành làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một bệnh nhân sau khi rời khỏi phòng khám tư nhân trong vài phút.

Nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Văn Đ. (51 tuổi, ngụ xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h ngày 3/8, ông Đ. cảm thấy đau ngực phía bên phải nên gia đình đưa ông Đ đến phòng khám tư nhân gần đó để khám bệnh.

Tại phòng khám tư nhân của bác sĩ T.T.H. (51 tuổi, ngụ cùng xã), ông Đ. được bác sĩ H. thăm khám và rồi tiêm 2 mũi thuốc. Tiêm xong, ông Đ. được bác sỹ cho về nhà. Tuy nhiên, sau khi gia đình đưa ông Đ. về nhà thì ông bị co giật và tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã và Công an huyện đã đến bảo vệ hiện trường và tiến hành lập biên bản để phục vụ công tác điều tra. 

Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan Công an để gia đình tổ chức an tang ông Đ. theo phong tục địa phương.

Làm rõ nguyên nhân bệnh nhân tử vong tại phòng khám tư ở Cà Mau

Người nhà tổ chức hậu sự cho nạn nhân

Sau khi sự cố xảy ra, bác sĩ H. đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình ông Đ., đồng thời cũng hỗ trợ cho gia đình một số tiền để lo hậu sự.

“Cách đây vài ngày, nghe nói ông Đ. thấy bị đau phần ngực, nhưng do trước đó ông đi chặt cây bị đau tay nên người nhà cứ tưởng là do vết thương ở tay dẫn đến đau như vậy nên dẫn ông đi khám”, người dân sống gần đó cho biết.

Theo nhiều người dân sống xung quanh nhận định, rất có thể nguyên nhân khiến ông Đ. tử vong là do bị nhồi máu cơ tim chứ không phải lỗi của bác sĩ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ nguyên nhân bệnh nhân tử vong tại phòng khám tư ở Cà Mau