Lâm Đồng: Thả diều bằng dây đồng, bé trai bị điện giật bỏng nặng

(TH)| 06/06/2012 16:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cánh diều vụt bay lên khỏi mặt đất đã lượn vòng rồi sa xuống đường điện cao thế, cùng với tiếng “roẹt” là cơ thể của bé N. bị cháy sém.

Bỏng điện thường để lại những hậu quả rất nặng nề

Bỏng điện thường để lại những hậu quả rất nặng nề

Thông tin từ Bệnh viện Nhi Đồng 2 cho biết, tại đây vừa tiếp nhận và điều trị cho một trường hợp bỏng nặng do bị điện giật trong lúc thả diều. Nạn nhân là bé N.T.N. (11 tuổi, ngụ tại Lâm Đồng).

Được biết, trước khi tai nạn xảy ra, bé N. cùng em họ và đám trẻ trong thôn rủ nhau đi thả diều. Khi cánh diều của mình vừa no gió, bé N. hồ hởi chạy tới thả giúp cho em họ. Diều vừa rời khỏi mặt đất đã chao đảo và vướng vào đường dây điện cao thế. Một tiếng “roẹt” vang lên cùng với luồng ánh sáng xanh từ đường điện theo dây diều truyền xuống khiến cậu bé ngã lăn ra đất bất tỉnh, quần áo trên cơ thể cháy sém.

Nghe tiếng kêu cứu của đám trẻ, nhiều người vội lao tới thì phát hiện dây thả diều là sợi dây đồng. Bé N. nhanh chóng được chuyển xuống Bệnh viện Nhi Đồng 2 trong tình trạng bị bỏng toàn thân, trong đó có vùng ngực và đùi bị bỏng sâu.

Các bác sĩ cho biết, hiện bé đã qua giai đoạn nguy kịch, tuy nhiên cháu còn phải trải qua nhiều cuộc ghép da và đứng trước nguy cơ gặp phải các di chứng nặng nề về sau.

T.T

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Đồng: Thả diều bằng dây đồng, bé trai bị điện giật bỏng nặng