Lâm Đồng: Một người bị giếng sập vùi chết

Đặng Tuấn| 14/06/2016 23:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi đang đào đất dưới một giếng nước để sửa máy bơm, một người đã bị khối đất lớn sập xuống vùi lấp tử vong.

Vào lúc 15 giờ ngày 14/6, trong khi đang đào đất dưới một giếng nước thì ông Bùi Văn Gìn, 47 tuổi, trú tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng), đã bị khối đất lớn sập xuống vùi lấp. Đến tối cùng ngày, lực lượng cứu nạn cùng gia đình mới đưa được ông Gìn lên mặt đất nhưng nạn nhân đã tử vong. 

Vào sáng 14/6, do máy bơm nước dưới giếng bị đứt dây điện không thể bơm nước nên ông Lương Xuân Diễn, trú tại xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm), là em rể ông Gìn, đã nhờ ông Gìn đến cùng nạo vét để lấy mô-tơ máy bơm lên kiểm tra. 

Tuy nhiên, do mô-tơ bị đất vùi lấp quá sâu, đến 12 mét nên cả hai người đào suốt buổi sáng mà vẫn không lấy lên được. Đến chiều, khi ông Gìn đang đào đất ở dưới giếng thì bất ngờ một khối đất lớn sập xuống vùi lấp nạn nhân. Ngay sau đó, hàng chục người dân địa phương đã nhanh chóng có mặt triển khai công tác cứu hộ nhưng bất thành. Do giếng sâu và lượng đất sập xuống quá lớn nên phải nhờ đến lực lượng cứu hộ của huyện Bảo Lâm dùng xe bồn hút nước đồng thời đào đất để tìm nạn nhân. 

Đến 18 giờ 30, thi thể ông Bùi Văn Gìn mới được lực lượng cứu hộ tìm thấy và đưa lên khỏi lòng giếng.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Đồng: Một người bị giếng sập vùi chết