Lâm Đồng: 3 nữ sinh đuối nước khi đi chơi hồ

Đặng Tuấn| 30/11/2016 19:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm học sinh gồm 8 em được nghỉ học nên rủ nhau đi chơi hồ, trong đó có 4 em xuống hồ tắm. Một lúc sau, cả nhóm phát hiện 3 em bị đuối nước, một em may mắn thoát nạn.

Ông Bùi Xuân Quang, Chủ tịch UBND xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy vụ tai nạn thương tâm khiến 3 học sinh bị đuối nước, cả 3 em được tìm thấy nhưng đều đã tử vong. 

Vụ việc xảy ra vào chiều 29/11, nhóm học sinh gồm 8 em đều học Trường Tiểu học và Trung học cở sở Lê Lợi, xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng), được nghỉ học nên rủ nhau đi chơi tại hồ thôn 3, trong đó có 4 em xuống hồ tắm. Một lúc sau, cả nhóm phát hiện 3 em bị đuối nước, một em may mắn thoát nạn. Ba học sinh đuối nước là em Bùi Thị Mai Ly, Quách Triệu Vi và Nguyễn Thị Lan Anh, đều sinh năm 2005, học sinh lớp 6. 

Ông Bùi Xuân Quang cho biết thêm: Sau khi nhận được thông báo, UBND huyện đã huy động lực lượng cứu vớt các cháu bị nạn. Đến 15 giờ 30 phút ngày 29/11, lực lượng cứu hộ đã vớt được các em Lan Anh và Mai Ly đưa vào trạm y tế xã cấp cứu, nhưng các em đều không qua khỏi. Riêng em Quách Triệu Vi đến 20 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể. 

Hồ thôn 3, nơi các em học sinh bị nạn là hồ rộng khoảng 10 ha, có chiều sâu từ 15 – 20 m là hồ chứa phục vụ sản xuất nông nghiệp của người dân thôn 3 và các xã lân cận trong huyện Bảo Lâm.

Chính quyền địa phương đã hỗ trợ gia đình các nữ sinh xấu số lo hậu sự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Đồng: 3 nữ sinh đuối nước khi đi chơi hồ