Kỷ luật CSGT vào nhà nghỉ với vợ người khác

Quốc Huy| 13/08/2018 18:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa vừa kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo và điều chuyển khỏi Phòng Cảnh sát giao thông đối với cán bộ bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Chiều 13/8, thiếu tá Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội Tham mưu (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định thi hành kỷ luật đối với thượng úy Lê Xuân Hùng (công tác tại Đội CSGT số 6, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa) bằng hình thức cảnh cáo, đồng thời điều chuyển công tác khỏi Phòng CSGT. 

Lý do thượng úy Hùng bị kỷ luật vì đã vi phạm các quy định của ngành.

Ông Hùng bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác

Như Công lý đã đưa tin trước đó, vào khoảng 20 giờ 20 phút ngày 21/7, ông L.V.T và gia đình đã bắt quả tang bà L.T.P. (là vợ mình) đang ở trong nhà nghỉ Quyền Quý (xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa) cùng với ông Hùng.

Ngay sau đó, ông T. đã báo cáo công an lập biên bản sự việc, đồng thời làm đơn tố cáo gửi các cơ quan ban ngành về mối quan hệ bất chính của vợ.

Trưởng Công an xã Hoàng Long, Võ Hồng Thao xác nhận có thông tin trên và cho cán bộ tới hiện trường lập biên bản. "Vào đêm 21/7, đơn vị có tiếp nhận vụ việc tụ tập gây mất trật tự trên địa bàn tại nhà nghỉ Quyền Quý, nên đã tới hiện trường xử lý. Khi chúng tôi đến, thấy rất nhiều người trong phòng, không có bằng chứng để nói rằng 2 người có quan hệ bất chính vì tại hiện trường chị L.T.P. và anh Lê Xuân Hùng vẫn mặc quần áo bình thường và ngồi trên giường”.

Khi đó, ông Hùng cũng phủ nhận việc có quan hệ tình cảm với chị L.T.P và cho rằng chỉ vào cùng chị này để nói chuyện.

Ngay sau khi nhận được đơn thư, Ban giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các đơn vị kiểm tra để xác định Thượng úy Hùng có hành vi vi phạm các quy định của ngành hay không.

Ngày 27/7, ông Hùng đã bị tạm đình chỉ công tác để kiểm tra, xác minh nội dung trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ luật CSGT vào nhà nghỉ với vợ người khác