Kỷ luật Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Cần Thơ

Thành Nhớ| 29/01/2019 21:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ủy Ban kiểm tra Thành ủy Cần Thơ vừa thi hành quyết định kỷ luật Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Cần Thơ với hình thức cảnh cáo.

Ngày 29/1, Ủy Ban kiểm tra Thành ủy Cần Thơ, Ban chấp hành Đảng bộ TP Cần Thơ đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với bà Phan Thị Hồng Nhung, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP. Cần Thơ.

Kỷ luật Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Cần Thơ

Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP. Cần Thơ nơi bà Nhung công tác

Trước đó, năm 2018, Ủy Ban kiểm tra Thành ủy đã tiến hành kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với bà Nhung. Qua kiểm tra, Ủy ban kiểm tra kết luận, với vai trò là người đứng đầu cấp ủy, cơ quan Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Cần Thơ nhưng bà Nhung lại để xảy ra một số vi phạm. Cụ thể trong lãnh đạo, chỉ đạo điều hành thực hiện nhiệm vụ đã có một số nội dung thiếu dân chủ, công khai, minh bạch; trong công tác cán bộ có trường hợp chưa đúng quy trình, chưa đảm bảo chỉ tiêu chuẩn, chưa dân chủ. Hay trong quản lý, sử dụng tài chính chưa đúng quy định.

Theo Ủy Ban kiểm tra, với những vi phạm này, ngày 28/1, Ban chấp hành Đảng bộ TP. Cần Thơ đã có cuộc họp xem xét xử lý cán bộ và đi đến thống nhất quyết định thi hành hình thức kỷ luật nói trên đối với bà Nhung.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ luật Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Cần Thơ