Kon Tum: Tìm thấy thi thể người cha trong vụ lật thuyền

An Nhiên| 25/06/2017 18:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ lật thuyền thương tâm đã cướp đi sinh mạng của hai cha con đi đánh cá trên sông Đăk Bla. Thi thể người con đã được tìm thấy, riêng thi thể người cha mới được tìm thấy trưa nay (25/6).

Kon Tum: Tìm thấy thi thể người cha trong vụ lật thuyền

Gần trưa ngày 25/6, thi thể của người cha đã được tìm thấy. Anh: TP

Theo thông tin từ một lãnh đạo chính quyền địa phương cho biết , khoảng 10h hôm nay sau một ngày đêm nỗ lực cùng các cơ quan chức năng  tìm kiếm, người dân làng Kon Rờ Bàng đã tìm thấy thi thể ông A Đốt  trên sông Đăk Bla cách cầu Đăk Bla khoảng 100m và đang đưa về cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, như Báo Công lý đã đưa tin: Khoảng 9h sáng 24/6, tại sông Đăk Bla, TP Kon Tum xảy ra vụ lật thuyền đánh cá khiến hai cha con đuối nước thương tâm.

Nạn nhân được xác định là A Đốt (40 tuổi) và con là A Đin (6 tuổi) ngụ tại làng Kon Rờ Bang 2, xã Vinh Quang, thành phố Kon Tum.

Vào thời điểm trên, hai cha con A Đốt và A Đin đang đánh bắt cá trên sông Đăk Bla (đoạn gần cầu Đăk Bla) thì bất ngờ gặp dòng nước xoáy làm thuyền bị lật úp. Do nước lớn và chảy xiết đã cuốn trôi cả hai.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Kon Tum đã huy động lực lượng, phương tiện cùng với người dân Kon Rờ Bàng 2 tiến hành tìm kiếm phía hạ lưu. Đến khoảng 14h20 cùng ngày, đã tìm thấy thi thể người con.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Tìm thấy thi thể người cha trong vụ lật thuyền