Kịp thời khống chế đám cháy tại tầng hầm của Ngân hàng BIDC

Thành Chung| 12/02/2015 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa 12/2, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại tầng hầm của Ngân hàng Đầu tư Phát triển Campuchia (BIDC), địa chỉ số 110 đường Cách mạng Tháng Tám, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

 Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến hàng trăm nhân viên ngân hàng và người dân xung quanh một phen hốt hoảng. 

Kịp thời khống chế đám cháy tại tầng hầm của Ngân hàng BIDC

Lực lượng PCCC triển khai dập lửa.

Vào khoảng 11 giờ 55 phút cùng ngày, các nhân viên ngân hàng BIDC đã phát hiện đám cháy xảy ra dưới tầng hầm của ngân hàng. Khói bốc lên làm nhiều người hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài và nhanh chóng gọi cho lực lượng cứu hỏa chuyên nghiệp.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 3 đã điều 5 xe cứu hỏa và hơn 30 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường tổ chức chữa cháy.

Do nơi phát cháy bị khói bao phủ, lại gần khu vực để xe máy của nhân viên nên các cán bộ chiến sĩ phải rất vất vả di dời nhiều xe máy ra ngoài để tránh gây nổ. Sau khoảng 30 phút tích cực chữa cháy, đám cháy đã được khống chế. 

Thượng tá Nguyễn Thanh Hưởng, Phó Giám đốc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Đám cháy bùng phát từ phòng kỹ thuật dưới tầng hầm của tòa nhà, đã thiêu rụi nhiều máy móc và đồ vệ sinh nằm trong căn phòng kỹ thuật rộng chừng 12m2. May mắn là đám cháy không gây thiệt hại về người và các tài sản quan trọng của ngân hàng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kịp thời khống chế đám cháy tại tầng hầm của Ngân hàng BIDC