Kinh hoàng phát hiện nhiều phần cơ thể người trong máy nghiền bột giấy

Thanh Phương| 20/01/2017 13:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/1, ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND huyện Bá Thước (Thanh Hóa) cho biết, lực lượng Công an, Viện kiểm sát đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc một nữ công nhân chết bất thường trong khu vực nhà máy chế biến lâm sản.

Kinh hoàng phát hiện nhiều phần cơ thể người trong máy nghiền bột giấy

Phát hiện nhiều phần thi thể trong máy nghiền bột giấy

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm nay, một số công nhân rời xưởng sản xuất khi hết ca làm việc tại Công ty chế biến lâm sản Tân Thái Thanh, tuy nhiên không ai nhìn thấy chị Lục Thị Điển (43 tuổi, ở xã Thiết Kế).

Người thân và công nhân công ty sau đó tỏa đi tìm nhưng vẫn không thấy tung tích nữ công nhân. Khoảng 11h trưa cùng ngày, bất ngờ có người phát hiện phía đầu ra của máy nghiền lâm sản có một số phần xương, thịt người nghi là của chị Điển nên báo cơ quan Công an vào cuộc xác minh.

Chủ tịch UBND huyện Bá Thước Nguyễn Văn Dũng cho hay, cơ quan điều tra bước đầu xác định những phần da thịt trong dây chuyền nghiền bột giấy là của chị Điển.

“Nhiều khả năng đây là vụ tai nạn lao động, nạn nhân có thể đã ngã xuống trong quá trình làm việc lúc đêm khuya và đã được gia đình nhận dạng chính xác”, ông Dũng nói và cho hay, loại trừ lý do đây là vụ án mạng.

Theo ông Dũng, vị trí xảy ra tai nạn có địa hình phức tạp, chiếc máy nghiền nằm sâu dưới mặt đất khoảng một mét nên chưa thể lấy hết các phần thi thể nạn nhân. “Chúng tôi đang cho lực lượng xuống khu vực đặt máy nằm sâu dưới đất khẩn trương gom các phần xương, nội tạng và quần áo của nạn nhân”, ông Dũng nói thêm.

Theo người nhà nạn nhân, 23h đêm qua, chị Điển thay ca. Công ty nơi chị làm việc còn có chồng chị và hai con của nạn nhân. Chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình nạn nhân chuẩn bị công tác hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng phát hiện nhiều phần cơ thể người trong máy nghiền bột giấy