Không thực hiện được lời hứa, ông Đoàn Ngọc Hải nộp đơn từ chức

Như Loan| 08/01/2018 15:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Đoàn Ngọc Hải - Phó Chủ tịch UBND quận 1, TP HCM đã bất ngờ nộp đơn xin từ chức vì “không thực hiện được lời hứa trước nhân dân và kỳ vọng của đồng chí lão thành cách mạng…”.

Tại cuộc họp kiểm điểm của thường trực UBND quận 1, ông Đoàn Ngọc Hải đã bất ngờ nộp đơn xin từ chức.

Theo nội dung đơn, ông Hải cho biết, từ tháng 3/2016, ông chính thức phụ trách lĩnh vực đô thị và nhận thấy ở quận 1, tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường diễn ra ngày càng nhiều và phức tạp. Quản lý trật tự đô thị, trong đó có quản lý trật tự lòng, lề đường do đó là nhiệm vụ trọng tâm. 

Ông Hải viết trong đơn: “... việc xử lý hành vi lấn chiếm lòng, lề đường đã động chạm đến lợi ích rất to lớn - hàng ngàn tỉ đồng, của các bãi ô tô, xe gắn máy, nhà hàng, khách sạn, các hộ kinh doanh mặt tiền...”

Không thực hiện được lời hứa, ông Đoàn Ngọc Hải nộp đơn từ chức

Ông Đoàn Ngọc Hải được biết đến là một trong những người đi tiên phong trong việc giành lại vỉa hè cho người đi bộ

Cuối nội dung đơn, ông Hải viết: “Nhìn lại, tôi thấy mình không thực hiện được lời hứa trước nhân dân và kỳ vọng của đồng chí lão thành cách mạng sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề này. Vì vậy, tôi xin từ chức”. Lãnh đạo UBND quận 1 TP.HCM đã xác nhận việc ông Hải viết đơn xin từ chức và cho biết đang tiến hành xem xét theo quy trình.

Ông Đoàn Ngọc Hải được biết đến là một trong những người đã đi “tiên phong” trong việc giành lại vỉa hè cho người đi bộ.

Trước đó, ngày 20/2/2017, ông Đoàn Ngọc Hải đã cùng đoàn công tác xử lý vi phạm trật tự đô thị kiểm tra tình trạng lấn chiếm vỉa hè và lòng đường trên địa bàn quận 1. TP.HCM. Ông Hải tuyên bố rằng: “Từ đây đến cuối năm không làm được, tôi sẽ cởi áo về vườn không làm nữa, chứ không làm theo phong trào, đánh trống bỏ dùi, để nổi tiếng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không thực hiện được lời hứa, ông Đoàn Ngọc Hải nộp đơn từ chức