Khống chế thành công nam thanh niên nghi ngáo đá trong biệt thự

Hà Kim| 23/02/2019 17:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng đã phải huy động hàng chục chiến sĩ cùng xe thang chuyên dụng phong tỏa và đột nhập căn biệt thự để khống chế đối tượng.

Vào khoảng 14h15 phút ngày 23/2, cơ quan chức năng đã khống chế thành công đối tượng nam nghi ngáo đá cố thủ trong phòng ở căn biệt thự liền kề, khu đô thị Văn Khê, phường La Khê (Hà Đông, Hà Nội).  

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30 người dân phát hiện một đối tượng nghi ngáo đá cố thủ trong căn biệt thự liền kề ở khu đô thị Văn Khê (Hà Đông, Hà Nội). Một số nhân chứng cho biết, đối tượng đã cố thủ ở trong nhà và khống chế 2 cô gái.

Nhận được tin báo, hàng trăm cán bộ chiến sĩ công an đã có mặt tại hiện trường để thuyết phục đối tượng. Đồng thời, nhiều chiến sĩ tiếp cận ngôi nhà bằng nhiều đường khác nhau để thuyết phục. Lực lượng công an được trang bị áo giáp tới hiện trường để tránh việc nam thanh niên này gây sát thương cho lực lượng.

Khống chế thành công nam thanh niên nghi ngáo đá trong biệt thự

Lực lượng chức năng có mặt ở hiện trường.

Đến hơn 14h, sau thời gian thuyết phục không thành công, công an đã phá cửa xông vào khống chế được đối tượng. 

Theo người dân khu vực, nam thanh niên nghi ngáo đá này khoảng 37 tuổi, quê Thái Bình, hiện đang phục vụ quán ăn trong khu đô thị. Căn phòng nam thanh niên cố thủ là đối tượng thuê để ở.  

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khống chế thành công nam thanh niên nghi ngáo đá trong biệt thự