Khiển trách nữ giáo viên quan hệ tình cảm với Trưởng Phòng GD&ĐT

Thanh Phương| 07/09/2020 14:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/9, thông tin từ Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy Bá Thước (Thanh Hóa) cho biết, đã có quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với bà Nguyễn Thị L. (giáo viên trường THCS Ban Công) do vi phạm đạo đức lối sống.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của người dân về việc bà Nguyễn Thị L. (Đảng viên, giáo viên trường THCS Ban Công, Bá Thước) có quan hệ bất chính với ông Nguyễn Văn Tùng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã vào cuộc kiểm tra, nhận thấy bà L. có những khuyết điểm, vi phạm như sau:

Trong thời gian ông Nguyễn Văn Tùng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Bá Thước chưa ly hôn với vợ là Cù Thị H., bà L. đã nhiều lần vào nhà riêng của ông Tùng khi bà H. vắng nhà để nói chuyện, tâm sự và chủ động ôm hôn ông Tùng. Hành vi của bà L. là vi phạm đạo đức, nghề nghiệp. Vi phạm Quy định 47 ngày 1/11/2011 của Ban chấp hành Trung ương về những điều Đảng viên không được làm.

Khiển trách nữ giáo viên quan hệ tình cảm với Trưởng Phòng GD&ĐT

Hình ảnh ôm hôn được xác định của ông Tùng với cô L. 

Khuyết điểm vi phạm của bà Nguyễn Thị L. đã làm ảnh hưởng xấu tới uy tín cá nhân và tổ chức Đảng đến mức phải xem xét thi hành kỷ luật. Trong quá trình kiểm tra, bà L. đã tự giác nhận trách nhiệm về những khuyết điểm, vi phạm nêu trên.

Trong bản kiểm điểm cá nhân, bà Nguyễn Thị L. viết: “Vào khoảng tháng 12/2018, khi đưa con đi học, trời mưa và cũng là thời điểm đường đang làm đi lại khó khăn, tôi có ghé vào nhà ông Tùng chơi, nói chuyện. Sau khi nghe ông Tùng tâm sự về chuyện gia đình rằng vợ chồng không sống hòa thuận, ly thân được hơn 2 năm nay. Bản thân có sự đồng cảm và đã chủ động ôm hôn ông Tùng vì nhiều năm nay tôi với chồng cũng không hòa thuận, có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống. Bản thân tôi nhận thấy có những khuyết điểm, vi phạm, có nảy sinh tình  cảm với ông Tùng.”

Khiển trách nữ giáo viên quan hệ tình cảm với Trưởng Phòng GD&ĐT

Nội dung kiểm điểm của cô L.

Như đã đưa tin, thời điểm ông Nguyễn Văn Tùng đang có gia đình (tháng 1/2019, ông Tùng được TAND huyện Bá Thước chấp nhận cho ly hôn với bà H.) đã có quan hệ tình cảm với bà Nguyễn Thị L. Bà L. là giáo viên dạy Tiếng Anh trên địa huyện Bá Thước cũng đang có chồng là công chức xã.

Nhiều người đã bắt gặp ông Tùng và bà L. tại các nhà hàng, nhà nghỉ trên địa bàn nên có bàn ra, tán vào. Thậm chí ông Tùng nhiều lần còn đưa bà L. về nhà riêng tại thị trấn Cành Nàng (Bá Thước) để “tâm sự”. Vợ ông Tùng là bà H. có nghe dị nghị nên sinh nghi. Trước khi đi chữa bệnh ở TP Thanh Hóa, bà H. đã bí mật lắp đặt camera trong nhà và đã ghi lại được những hình ảnh của ông Tùng cùng cô L. thân mật.

Chồng cô L. là anh S. đã đến tìm ông Tùng để làm cho rõ ngọn ngành và yêu cầu hai người chấm dứt quan hệ bất chính với nhau. Thế nhưng mọi chuyện không được êm đẹp như ý của anh S. Ông Tùng nhanh chóng làm thủ tục ly hôn vợ, còn bà L. hiện cũng đẩy nhanh quá trình làm các thủ tục tại TAND huyện Bá Thước để ly hôn.

Trước khi giữ chức Trưởng phòng GD&ĐT ông Nguyễn Văn Tùng từng công tác tại các trường THPT trên địa bàn huyện Bá Thước. Thời điểm ông giữ chức Hiệu trưởng trường H.V.M. (Bá Thước) cũng đã có nhiều thông tin về việc quan hệ “không trong sáng” với cô giáo trong trường. Người thân của cô giáo này đã nhờ dân “xã hội” lên tận trường để truy ông Tùng về tội phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Căn cứ các hồ sơ kiểm tra, xác minh của cơ quan chức năng, Ban chấp hành Đảng bộ huyện Bá Thước đã có quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Văn Tùng. Sau đó, ông Tùng đã xin nghỉ hưu trước tuổi từ ngày 1/8/2020. Cô L. sau khi li hôn đã chuyển công tác về huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khiển trách nữ giáo viên quan hệ tình cảm với Trưởng Phòng GD&ĐT