Khách sạn 9 tầng bốc cháy, giải cứu 19 nạn nhân mắc kẹt

Duy Uyên| 24/03/2018 18:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 24/3, một đám cháy lớn xảy ra tại khách sạn 9 tầng trên đường Trần Hưng Đạo (quận 5, TP.HCM) khiến nhiều người mắc kẹt.

Theo đó, vào khoảng 15h30 ngày 24/3, khách sạn Hạnh Long tại số 1025 - 1029 đường Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5 bất ngờ phát hỏa. Vài phút sau, khói càng bốc lên nghi ngút khiến nhiều khách lưu trú tại các tầng lầu bị kẹt.

Ngay khi phát hiện đám cháy, các nhân viên của khách sạn đã cố gắng tiếp cận và dùng bình chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành. 

Khách sạn 9 tầng bốc cháy, giải cứu 19 nạn nhân mắc kẹt

Cảnh sát PCCC triển khai phương án chữa cháy. Ảnh: Dân trí

Nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC quận 1 phối hợp cùng quận 5 huy động 8 xe chữa cháy, 2 xe thang chuyên dụng có mặt tại hiện trường tiến hành chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn. 

Lực lượng chức năng triển khai xe thang lên tầng 7 của khách sạn, tháo cửa sổ cứu các nạn nhân bị mắc kẹt trên các tầng của khách sạn đưa xuống dưới. Nhiều chiến sĩ vào các tầng phía dưới của khách sạn để tìm kiếm người mắc kẹt.

Đến khoảng 16h30, đám cháy được dập tắt. Lực lượng chức năng đã giải cứu an toàn cho 19 người (11 du khách nước ngoài và 8 người Việt Nam). Rất may, vụ cháy không có thiệt hại về người.

Theo Cảnh sát, vị trí phát hoả là tại phòng kế toán ở tầng 3 của khách sạn Hạnh Long. Nguyên nhân vụ cháy đang được cảnh sát điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách sạn 9 tầng bốc cháy, giải cứu 19 nạn nhân mắc kẹt